ไฟว์สตาร์ ปลุกตำนานสยองขวัญ ปั้น “มอญซ่อนผี”

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๑
จากตำนานที่น่าสยดสยองทั้ง มอญร้องไห้, บ้านผีมอญ และอีกหลายๆอย่าง ทำให้ เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เกิดแนวคิดสร้างภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทขึ้นมาอีกหนใน "มอญซ่อนผี" หนังผีในเรือ บนท้องทะเลที่เคว้งคว้าง และไว้วางใจให้ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ที่เคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์สยองขวัญมาแล้ว รับหน้าที่กำกับการแสดงในภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ 3 หนุ่มลูกเรือชาวมอญที่เจอศพของหญิงสาวคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวจะโดนยัดข้อหาฆาตกรรม เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดสยองเมื่อจู่ๆศพก็หายไปพร้อมกับการมาถึงของเหตุการณ์สยองขวัญที่ดูเหมือนจะไม่มีจุดจบ

"สำหรับ Project "มอญซ่อนผี" นี้เป็นเรื่องราวความน่ากลัวที่เกิดขึ้นบนเรือซึ่งอยู่กลางทะเล ทำให้เรือกลายเป็นสถานที่ปิดไม่มีทางหนี เมื่อรวมกับมอญที่มีเรื่องราวเชื่อมโยงกับวิญญาณ ก็สามารถที่จะพัฒนาเป็นเรื่องราวความน่ากลัวแบบใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับมอญซ่อนผีแน่นอน" เกียรติกมลกล่าว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย นักแสดงซึ่งล้วนแล้วแต่เคยมีประสบการณ์กับภาพยนตร์หลอนมาแล้วทั้งสิ้นได้แก่ ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา,ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา ร่วมด้วยนางเอกใหม่ นนนี่ ณัฐชา เจกะ

มอญซ่อนผี จึงจะเป็นอีกปรากฏการณ์สั่นประสาท ที่ไม่ควรพลาด และให้ขบคิดกันว่า จะทำอย่างไรเมื่อ ศพก็ต้องหนี ผีก็ต้องซ่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4