เด็กสวนฯ รวมพลังจัดคอนเสิร์ตการกุศล “IN THE NAME OF THE ROSEคอนเสิร์ตของคนมีหนามฯ” “ป๋าเต็ด - จ๋อง” ดึง บอดี้สแลม/โมเดิร์นด็อก/พาราด็อกซ์/25hours ขึ้นเวทีหารายได้สนับสนุนกิจกรรมโรงเรียน

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดึง 2 ศิษย์เก่าคนดัง “ป๋าเต็ด” - ยุทธนา บุญอ้อม (ผู้จัด บิ๊ก เมาเท่น)” และ “จ๋อง” - พงศ์นรินทร์ อุลิศ (ผู้จัด แฟต เฟสติวัล &แคท เอ็กซ์โป)” และคนสวนกุหลาบในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังรวมตัวเฉพาะกิจจัดคอนเสิร์ตการกุศลหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และปรับปรุงอาคารที่ทำการสมาคมฯ ในชื่อคอนเสิร์ต “ฟ้าชมพูบูรณาการคอนเสิร์ต IN THE NAME OF THE ROSE คอนเสิร์ตของคนมีหนามในนามของดอกไม้” รวมสุดยอดวงดนตรีที่เป็นศิษย์เก่าสวนกุหลาบ อย่าง บอดี้สแลม(ตูน+ปิ๊ด ศิษย์เก่า) , โมเดิร์นด็อก(ป๊อด ศิษย์เก่า) , พาราด็อกซ์ (สอง ศิษย์เก่า) , 25 hours (แหลม+จ๊อบ ศิษย์เก่า) และ อาร์มแชร์ (โย่ง+จ้อ ศิษย์เก่า) ไว้บนเวทีเดียวกัน ร่วมด้วยศิลปินดาราที่เป็นศิษย์เก่าอีกคับคั่ง อาทิ กัน - นภัทร (กัน เดอะสตาร์) , ตุ้ย - ธีรภัทร์ สัจจกุล , ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง , เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์ , โย - ภิญโญ รู้ธรรม รวมถึงศิษย์เก่าที่เป็นตำนานวงการเพลงไทยอย่าง “เขียว คาราบาว” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี นอกจากจะได้ยินเพลงฮิตของแต่ละวงแล้ว ที่สำคัญยังจะได้ร่วมร้องเพลงโรงเรียนที่อยู่ในใจของชาวสวนกุหลาบทุกคน จากการบรรเลงของนักดนตรีมืออาชีพที่เป็นศิษย์เก่า นำทีมโดย แน่น - สราวุธ เลิศปัญญานุช ในนามวง OSK BAND ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่องานนี้ !

นอกจากจะได้สนุกกับโปรดักชั่นภาคดนตรีที่อลังการแล้ว ยังจะได้ชมผลงานภาพยนตร์สั้นแต่คุณภาพยาวบนเวทีเดียวกันจากฝีมือผู้กำกับชื่อดังชาวสวนกุหลาบ อย่าง คำป้อน - คมภิญญ์ เข็มกําเนิด ผู้กำกับก้านกล้วย , คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ จากภ.เรื่องตั้งวง , โอ๋ - ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ผู้กำกับชัตเตอร์ และเจ้าของผลงานหนังโรแมนติกคอมเมดี้สุดจี๊ด “ไอ ฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟ ยู้” อย่าง เมษ ธราธร... เรียกว่าทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในงานนี้ เมด อิน สวนกุหลาบ อย่างแท้จริง !

ชาวเลือดชมพูฟ้า ทั้ง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และผู้ที่สนใจ อย่าได้พลาดที่จะเป็น 1 ใน 8,000 คนที่จะได้ร่วมทำบุญและร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งนี้ไปด้วยกัน จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรราคา 2500 / 2000 / 1500 / 1000 / 500 บาท และติดตามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ทาง www.skalumni.net หรือ www.facebook.com/SuankularbAlumni

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน