ทีวีไกด์: รายการ “ชิงช้าสวรรค์ คอนเทสต์” ทีมใดจะเป็นผู้ชิงชัย!! เข้าสู่รอบชิงแชม์ประจำฤดูฝน ร.ร. นวมินทราชินูทิศ ปะทะ ร.ร. วัดเขมาภิรตาราม

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๔
รายการ ชิงช้าสวรรค์ สัปดาห์นี้เราก็จะทราบแล้วว่า ทีมใดที่ได้เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประจำฤดูร้อน ในมัธยมคอนเทสต์ เปิดฉากความดุเดือดอลังการเหมือนเคย กับการแข่งขันประกวดดนตรีลูกทุ่งมัธยม ต้องบอกก่อนเลยว่า 2 ทีมสุดท้ายในรอบนี้ถือว่า ไม่ได้เข้ามาแบบฟลุ๊คๆ เพราะกว่าจะเข้ามาถึงรอบนี้ได้ต้องวัดกันที่ฝีมือล้วนๆ

เปิดเวทีด้วย “ร.ร.นวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมน้อมศึกษาน้อมเกล้า กทม” ที่มาในบทเพลง “ดอกอ้อริมโขง” ซึ่งนักร้องถ่ายทอดอารมณ์กับเพลงได้ยอดเยี่ยม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการร้อง พร้อมกับฉากและอุปกรณ์ที่สุดแสนจะอลังการโดยเนรมิตฉากริมฝั่งโขง มีพญานาค มาเป็นส่วนประกอบในฉากได้อย่างลงตัว ตามด้วยโชว์ปิดท้ายจากคู่แข่ง “ร.ร วัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี” นำทีมโดยนักร้องหนุ่ม เสียงแหลม กับเพลง “อดีตรักวังบัวบาน” อีกทั้งชุดแดนเซอร์ยังย้อนยุค มาในแนวล้านนาอนุรักษ์ความเป็นถิ่นไทยเดิม ทั้งสองทีมต่างมีไม้เด็ดมาสู้กันอย่างสูสี งานหนักคงต้องตกไปอยู่ที่คณะกรรมการทั้ง สามท่าน ที่จะเป็นผู้ตัดสินว่าทีมใดที่เป็นผู้ชิงชัย เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศประจำฤดูฝน สามารถติดตามได้ใน รายการชิงช้าสวรรค์ วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม2558 เวลา 20.30 – 22.30 น. ทาง ช่อง 1 Workpoint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest