รักจัดหนัก!!!! เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง เซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์ส

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๘
จัดกันจนกลายเป็นงานสังสรรประจำบ้าน “วี เรคคอร์ด”ไปแล้ว สำหรับ “WE Meet You (วี มีท ยู)” กิจกรรมสุดฟินที่ทางวีฯ จัดขึ้นเพื่อกระชับพื้นระหว่างศิลปินและแฟนเพลงให้เติมกำลังใจซึ่งกันและกัน และคราวนี้เดินทางมาถึงอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ที่มีหน้าตาและฝีไม้ลายมือเป็นอาวุธ “Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์)”

ที่เพิ่งคลอดซิงเกิ้ลใหม่เพลงรักโยกได้ “ปั่น”ออกมาป่วนหัวใจแฟนเพลงได้ไม่นาน ก็มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาเอฟซีขอมาปั่นกับตัวเป็นๆสักที งานนี้วีฯเลยจัดให้ทันทีไม่มีอิดออด !!!

โดย “Yes’sir Days Fan Meeting (เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง)”ในครั้งนี้ยกฐานทัพความสนุกไปที่ “Sky Moon Bar&Bistro(สกาย มูน บาร์ แอนด์ บิสโทร)” บนถนนจันทน์ 37 ประเดิมความฟินกันตั้งแต่บรรยากาศและการตกแต่งของร้านเลยทีเดียว ระหว่างรอความสนุกสตาร์จบรรดาแฟนๆก็หามุมกรุ๊ปฟี่ เซลฟี่กันจนเพลิน

อ่ะอ้า....ได้เวลาของการระเบิดเสียงหัวเราะทันที่ที่เสียงพิธีกรระดับพรีเมี่ยมอย่าง “หนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน”เปิดงาน แหม!!!เรียกว่าหัวเราะกันจนลืมหายใจกันเลยทีเดียว ปล่อยเอฟซีกรามค้าง ท้องแข็งกันไม่นาน 4 หนุ่ม “อัทธ์-บอย-ปลั๊ก-อาร์ต”แห่งวง “เยสเซอร์เดย์”ก็ปรากฎตัวมาพร้อมกับขนมสายไหม ที่ทั้ง4หนุ่มตั้งใจมอบกับให้แฟนๆสมกับกิมมิกของงาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นร้านตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว

ไม่ทันให้เสียงกรี๊ดซา ก็เริ่มเกมส์แรกด้วยการจับฉลากคำถามจากแฟนๆที่ส่งตรงถึง4หนุ่ม แหม..คำถามทั้งล้วงทั้งลึกซะจน แอบเห็นหนุ่มๆชาวร็อคร้องซี๊ดดดดกันเลยทีเดียว อ่ะแฮ่ม!!! หนุ่มๆฝากป้องปากกระซิบมาว่า นี่ถ้าไม่รักกันจริง ไม่ตอบให้นะเนี่ย....แม่เจ้า!!!

ยังๆไม่หยุดปล่อยความสุขให้แฟนๆระทวย จัดเต็มด้วยเกมส์สารพัดที่ทางวงคัดสรรมาอย่างดี ทั้งเกมส์แข่งกันกินสายไหม ไหนจะม็อกเทลฉ่ำๆที่ทางวงลงทุนทำให้แฟนๆอีก และลัคกี้ดอร์ที่แจกกันแบบไม่อั้น ที่งานนี้ใครเป็นผู้โชคดีนอกจากได้ของรางวัลจากสปอนเซอร์ใจดีแล้ว ยังได้กอดสุดอบอุ่นจากวงอีกตั้งหาก โอ้ย....ฟินเวอร์สิคะคุณ!!!!

แฮ่ม!!!อย่าปล่อยให้ความสนุกขาดตอน เสริฟกันต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงที่ขนเพลงฮิตมาให้แฟนๆทั้งโยกทั้งโชว์ลูกคออีกเพียบ และเซอร์ไพร์สอีกหนึ่งระลอกด้วยแขกรับเชิญคนสวยอย่าง “น้องเอิ้ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข” เจ้าของเพลงฮิตทั้ง “You You You และ Sky & Sea” ที่เคยร้องเพลงบอกเลิก “หนุ่มอัทธ์” อุ๊บ!!!! (ในโฆษณานะจ้ะ) ควงแขนมาร้องเพลง “เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่” เล่นเอาแฟนๆเคลิ้มไปตามๆกัน

และมาถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สที่ทำเอาแฟนๆนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว กับการเปิดซิงร้องเพลงครั้งแรกของ “หนุ่มบอย”มือกีต้าร์ ในเพลง “ยื้อ”เข้าถึงอารมณ์ดราม่าซะจนแฟนๆยกนิ้วให้ ต่อกันด้วย “หนุ่มปลั๊ก” มือเบสสุดหล่อของวง ที่วาดลวดลายในเพลง “คุณและคุณเท่านั้น”จนฟอร์แทบระอุ ปิดท้ายด้วยสองดูโอ “อัทธ์-อาร์ต”ที่สวมบท “ที่ปรึกษา”ขอเป็น “กอล์ฟ-ไมค์”โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นในสเต็ปดูโอ เล่นเอาฮาน้ำตาเล็ด คงต้องยกฉายาใหม่ “ฟันนี่ ร็อค”ให้แบบไม่ต้องรออนุมัติเลยมั้งเนี่ย

ก่อนจะรูดม่านความประทับใจก็มีอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สจาก “เยสเซอร์เดย์ แฟมิลี่” ด้วยการกล่าวความในใจที่มีต่อวง และร้องเพลงแทนใจให้เป็นของขวัญ ก่อนจะปิดจ๊อบวันนี้ไปด้วยคราบน้ำตาแห่งความประทับใจและรอยยิ้มแห่งมิตรภาพที่ไม่วันมีจางหายไป ก่อนจะพบกันใหม่ในครั้งหน้ากับกิจกรรม” วี มีท ยู “จากบ้านแสนอบอุ่นนี้ “วี เรคคอร์ด”

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของศิลปินวงYes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) และค่าย WE Records ได้ที่IG:Yessirdays_official/WERECORDS และ facebook : www.facebook.com/Yessirdays และwww.facebook.com/werecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ