สะท้อนภาพเมาแล้วขับ อเล็กซ์ โชว์ดราม่าหนักมาก ในบันทึกกรรม “ภาพซ่อนหา”

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๙
กลับมารับบทเด่นในบันทึกกรรมอีกครั้ง คราวนี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับบทสะท้อนภาพกรรมของคนเมาแล้วขับ ที่ต้องโชว์ฉากดราม่าหนักมากเกือบทุกซีน ในบันทึกกรรม “ภาพซ่อนหา”

จากกิจกรรมบันทึกกรรม “บทจะโดน” กิจกรรมค้นหาคนเขียนบทหน้าใหม่ จาก 454 เรื่องทั่วประเทศ เรื่อง “ภาพซ่อนหา” โดยนักเขียนหน้าใหม่ อำภา น้อยศรี ชนะเลิศอันดับ 1 บทโดนใจคณะกรรมการ และถูกนำมาสร้างเป็นบันทึกกรรม กำกับโดย ผู้กำกับกฤษดา ศิริทรัพย์ เรื่องราวของเส้นทางชีวิตที่สวยงาม กลับต้องมาเจอเรื่องพลิกผัน เมื่อ “วิน” รับบทโดย “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ถูกกล่าวหาว่าเมาแล้วขับ ในเรื่อง “วิน” จะต้องเจอกันเรื่องราวซวยซ้ำ ซวยซ้อน ที่ต้องมาต่อสู้กับอำนาจเงิน ที่กำลังจะนำพาเขา ให้ตกมาเป็นฆาตกรฆ่าคนอย่างมีเงื่อนงำ งานนี้อเล็กต้องโชว์ฉากดราม่าหนักเกือบทุกซีน ตั้งแต่ซีนที่ “วิน” และ “ริน” รับบทโดย “รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์” ภรรยาถูกรถชนกลางแยกจนเป็นเหตุให้ภรรยาต้องแท้งลูก ฉากร่ำไห้หนักมาก ฉากต่อมาเป็นฉากที่ต้องมาเห็นภรรยา ร่ำไห้คิดถึงลูกอย่างหนัก และฉากที่ตัวเองถูกกล่าวหาว่าเป็นคนเมาแล้วขับจนต้องติดคุก แถมเงินก็ร่อยหรอ เพราะต้องนำเงินมาต่อสู้กับคดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความดีก็สามารถชนะทุกสิ่งได้อย่างอัศจรรย์ เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากดราม่าของ แต่ละฉากแต่ละซีนไปได้นั้น ไม่ง่ายนัก เพราะต้องมีเวลาให้กับนักแสดงทำอารมณ์ ซึ่งพอเมื่อเข้าฉากถ่ายทำจริง ผู้กำกับกฤษดา สั่งห้าสี่สามแอ็คชั่น อเล็กซ์ก็เค้นอารมณ์เสียใจสุดขีด แบบว่าน้ำตาสั่งได้จริงไรจริง ไหลพรากๆ อาบแก้มแบบทันทีทันใด

เรื่องนี้ไม่ได้เห็นแค่ฉากดราม่าเท่านั้น ในเรื่องยังสะท้อนภาพของกรรม ที่สะท้อนกลับไปยังตัวผู้ก่อ อย่างหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว จะแบบไหนนั้น ต้องตามดูในบันทึกกรรม ตอน “ภาพซ่อนหา” ตอนจบ คืนวันพุธ ที่ 19 สิ.ค. นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้