คิมเบอร์ลี ปรับลุครับบทนางร้ายสุดมั่นควง บอย-ปกรณ์ จับปืนคู่บู๊รักสนั่นจอใน “นางร้ายที่รัก”

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๘
ได้เวลาลงจอแล้วสำหรับละครครบรสอย่าง “นางร้ายที่รัก” จากบทประพันธ์ของ ดวงมาลย์ ที่งานนี้ได้ผู้จัดสาวไฟแรง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แห่งค่าย ซิติเซ่น เคน จำกัด และผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สำรวย รักชาติ นั่งแท่นกำกับความสนุกซึ่งในครั้งนี้ได้สองพระนางซุปตาร์อย่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมด้วย หยาดทิพย์ ราชปาล บอล-จิตรภาณุ , น๊อต-วรฤทธิ์ , ผักไผ่-ปารีณา , จินนี่-ธนิดา , เกล-เวธกา , ดีเจมะตูม , ต๊ะ-วริษฐ์ , นันทิกานต์ สิงหา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกในละครครั้งนี้

“นางร้ายที่รัก” เป็นเรื่องราวของ พิมพ์ชนก (คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) ดารานางร้ายสาวสุดฮอตที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ได้รับมรดกมหาศาลในฐานะทายาทเพียงคนเดียวของของ ตระกูลทรัพย์ไพศาล แต่ใครจะรู้ว่าความจริงที่เธอเข้าวงการนั้นไม่ได้หวังแค่เพียงชื่อเสียงแต่เพราะเธอต้องการแสดงตัวตนให้ใครบ้างคนได้รับรู้ ใครคนนั้นที่เธอรอคอยการกลับมาพบกันอีกครั้ง เขา นที (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ผู้กองหนุ่มมาดเท่ฝีมือดีจากกองปราบผู้ที่ได้ชื่อว่าไม่ยอมใครง่ายๆและเกลียดการปั้นหน้าเข้าวงสังคมในงานประกาศรางวัล พิมพ์ชนกเชิดฉายมาในมาดนางพญาสวมชุดสีแดงสะดุดตาและนี่เป็นการพบกันครั้งแรกของเขาและเธอ พิมพ์ชนกได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมตามที่คาดไว้ทุกคนในที่นี้ร่วมแสดงความยินดีกับเธอโดยเฉพาะ เนตรกมล (หยาดทิพย์ ราชปาล) นางเอกสาวผู้แสนหวานเพื่อนร่วมวงการคงมีแต่สองนางร้ายอย่าง ดวงแข (จินนี่-ธนิดา) และ พิไล (เกล-เวธกา ศิริวัฒนา) ที่คิดอยากจะเขี่ยพิมพ์ชนกให้พ้นทางท่ามกลางความสง่างามและเพรียบพร้อมของเธอไม่มีใครรู้ว่าเธอนั้นเคยเป็นเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์มาก่อนและถูกขอมาเลี้ยงภาพในวัยเด็กของพิมพ์ชนก มักจะผุดขึ้นมาในความฝันตลอดเธอจะฝันเห็นหญิงสาวมาเรียกเธออยู่ที่ริมแม่น้ำตลอดเวลาพาทำให้เธอคิดถึงน้องสาวร่วมสถานสงเคราะห์อย่าง สายธาร (นันทิกานต์ สิงหา) น้องสาวที่เธอตามหามาโดยตลอดแต่ในวันนี้เธอต้องพบว่าน้องสาวของเธอได้เสียชีวิตลงแล้วภายในงานศพพิมพ์ชนกได้พบกับ พิพัฒน์ (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ที่เป็นแฟนหนุ่มของ สายธาร และเป็นน้องชายของ เนตรกมล ด้วยเขาจึงนัด พิมพ์ชนก มาเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟังว่า สายธาร เป็นสาวขายบริการแต่ด้วยความรักเขาพร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเธอและคิดจะแต่งงานด้วยแต่ ดนัย (กรุณพล เทียนสุวรรณ) และ สมภพ (วริษฐ์ ทิพโกมุท ) สองพี่น้องนายทุนแห่งวงการบันเทิงที่เคยใช้บริการ สายธารไม่ยอมเลิกราและขู่ว่าจะเอาคลิปมาแฉ สายธารจึงขู่ว่าจะเอาเรื่องนี้แฉกับสื่อมวลชน หลังจากนั้นสายธารก็หายตัวไปพร้อมกับมือถือและเสียชีวิตลงตรงที่ริมบึง พิพัฒน์ จึงมั่นใจว่าเป็นฝีมือของทั้งสองนายทุน พิมพ์ชนก จึงคิดจะแก้แค้นแทน สายธาร แต่กลับได้จดหมายู่จะเอาชีวิตอยู่หลายครั้งจึงทำให้ ชาร์ลี (น๊อต-วรฤทธิ์) ติดต่อ นที ผู้กองหนุ่มมาเป็นบอดี้การด์ให้กับเธอเขาไม่พอใจที่ตำรวจจะต้องมานั่งดูแลดาราขี้เหวี่ยงแบบเธอ นที ทำหน้าที่ดูแล พิมพ์ชนกและคอยกั้นดวงแขและพิไลที่คอยมาทำร้ายเธอและในขณะเดียวกันเขาก็ต้องคอยสืบหาว่าใครเป็นคนที่คิดจะลอบทำร้ายพิมพ์ชนกแต่ดูเหมือนว่าพิมพ์ชนกเองก็ยังคงจะไม่หยุดกับแผนการแก้แค้นของเธอและใช้เสน่ห์ยั่วยวนเพื่อจะได้เข้าใกล้ดนัยให้มากที่สุดเพื่อสืบความลับจนโดน มธุรสอาละวาดใส่ แต่พิมพ์ชนก เธอยังไม่ยอมลดละที่จะเอาตัวไปเสี่ยงจนโดนลอบทำร้ายอยู่ตลอดเวลาแม้จะมี นที คอยมาช่วยเหลืออยู่ทุกครั้งแต่ก็ไม่อาจสืบหาได้ว่าใครเป็นจอมบงการที่แท้จริง

ติดตามลุ้นว่าใครคือฆาตรกรที่ฆ่าสายธารและใครคือคนที่บงการฆ่าพิมพ์ชนกและคอยลอบทำร้ายอยู่ตลอดเวลาติดตามชมได้ใน “นางร้ายที่รัก” ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.20 - 22.50 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 27 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4