“หวาย” ทำการบ้านหนัก! ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร “ดอกซ่อนชู้”

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๕
เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีที่ถ่ายทอดบทเพลงได้ถึงอารมณ์ สำหรับสาว “หวาย- ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” จาก ค่าย “เยส!มิวสิก” ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดถูกทาบทามให้มาร้องเพลง “รักที่ซ่อนอยู่” ประกอบละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทาง ช่อง8 เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้สาว “หวาย ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะด้วยสไตล์เพลงที่แตกต่างจากที่เคยร้องแล้ว “หวาย” ยังต้องทำความเข้าใจกับบทละครเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงได้อย่างเต็มที่อีกด้วยถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทายฝีมือสาว “หวาย” มากๆ

“หวาย” กล่าวว่า “ดีใจมากๆค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ร้องเพลง “รักที่ซ่อนอยู่” ประกอบละคร “ดอกซ่อนชู้” เพราะส่วนตัวหวายก็ไม่ได้มีผลงานมาเกือบปี จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้ร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดูต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันทำความเข้าใจกับบท เพราะเป็นละครพีเรียด หวายเองก็ไม่เคยร้องเพลงประกอบละครมาก่อน ปกติจะร้องเพลงแต่สไตล์อาร์แอนด์บี ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่ ช่วงแรกๆ ที่เข้าห้องอัดก็ร้องยากเหมือนกันเพราะเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ล้วนๆ แต่พอร้องไปก็รู้สึกชอบค่ะ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักที่ต้องเก็บไว้ไม่สามารถเปิดเผยได้และสุดท้ายก็ไม่ได้อยู่กับคนที่รัก ซึ่งหวายว่าความรู้สึกแบบนี้อาจจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคนก็ได้ ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4