ทีวีไกด์: รายการ "เดอะดิช เมนูทอง" จูเนียร์ ปะทะ ซีเนียร์ ใน เดอะดิช เมนูทอง เสาร์นี้ !!

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๒
รายการ เดอะดิช เมนูทอง วันเสาร์นี้พบกับเมนู “กุ้งหรรษาซาบซ่าในสวน” ได้ยินแค่ชื่อก็อยากจะเห็นหน้าตาของอาหารแล้ว ว่าจะซาบซ่าอย่างในชื่อรึเปล่า โดยวัตถุดิบหลักในการทำเมนูนี้ได้แก่ กุ้งทะเล เส้น Linguineใบชะพลู พริก มะเขือเทศ หอมแดง พริกแห้ง ไข่ไก่ และส่วนต่างๆของเครื่องปรุงอีกมากมาย ซึ่งเจ้าของร้าน “Orangery Café” เป็นเชฟที่อายุน้อยที่สุด ที่มาเยือนในรายการ “The Dish เมนูทอง” น้องลูกจรรย์และน้องจีนี่ สองพี่น้องอายุเพียง 14-16 ปีเท่านั้นและยังเข้ารอบสุดท้ายในรายการ“SME ตีแตก The Final 2015” ต้องบอกว่าคอนเซ็ปต์ ร้านและดีไซน์การออกแบบนั้นไม่ซ้ำใคร มีการตกแต่งรูปทรงอาหารที่แปลกใหม่ อีกทั้งบรรยากาศในร้านนั้นเหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่น ที่อยากจะไปรับประทานอาหารกันแบบชิลๆ นั่งเล่นพูดคุยพบปะสังสรรค์

สัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญที่สวยตลอดกาลอย่าง พี่เล็ก อรวี สัจจานนท์ มาร่วมชิมกันในรายการ โดยพี่เล็กนั้นถึงกับออกปากชม สองพี่น้องคู่นี้ว่าเป็น เด็กสมัยใหม่ที่รักการทำอาหารและมีสไตล์การตกแต่งดัดแปลงให้อาหารนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ใครอยากรู้ว่าหน้าตาของอาหารนั้นจะน่ารับประทานมากแค่ไหน ร่วมติดตามกันได้ว่า เมนูกุ้งหรรษาซาบซ่าในสวน จากร้าน Orangery Café จะได้เป็นเมนูทองหรือไม่ใน รายการ “เดอะดิช เมนูทอง” ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 1 Workpoint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้