ทีวีไกด์: รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" ในทุกๆ ความเจ็บปวดของ “เจี๊ยบ วรรธนา”“เวลา” ทำให้เธอเข้มแข็ง

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๔
“คลับ ฟรายเดย์ โชว์” สัปดาห์นี้เราจะพูดคุยกันในหัวข้อ “เธอจากไป แต่หัวใจยังอยู่” โดย 3 พิธีกรของรายการ “พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น” ได้เชิญ “เจี๊ยบ วรรธนา” มานั่งพูดคุยพร้อมแชร์ประสบการณ์ให้กับหลายๆคนที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเธอ ว่าต้องทำยังไงถึงจะกลับมาเข้มแข็งและสามารถก้าวเดินต่อไปได้ และครั้งนี้“เจี๊ยบ วรรธนา” ได้ออกปากแล้วว่าจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของ “พี่กบ นิมิตร” สามีของเธอเป็นครั้งสุดท้ายในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”

ด้าน เจี๊ยบ วรรธนา เปิดใจว่า “จริงๆแล้วเจี๊ยบได้บอกกับตัวเองไว้ว่า จะไม่ไปออกรายการหรือให้สัมภาษณ์เรื่องของพี่กบ นิมิตร สามีของเจี๊ยบในรายการไหนอีกแล้ว แต่พอทาง คลับ ฟรายเดย์ โชว์ ติดต่อไปว่าอยากให้มานั่งพูดคุยกัน แต่คุยในแง่ที่ว่าให้เจี๊ยบมาแชร์ประสบการณ์ให้กับคนอื่นๆ ที่อาจตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเจี๊ยบ และเพื่อมาให้กำลังใจอีกหลายๆ คนที่ต้องเสียคนรักไป ซึ่งวันนี้ตัวเจี๊ยบเองสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างเข้มแข็ง เราสามารถพาลูกๆ ผ่านจุดที่ยากที่สุดในชีวิตมาได้ เจี๊ยบเลยอยากมาแชร์ว่า เจี๊ยบทำยังไงถึงสามารถก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับลูกๆ ได้อีกครั้ง และเจี๊ยบก็เชื่อว่าถึงมันจะยากสักแค่ไหน เวลาก็จะสามารถพาเราให้ผ่านมันไปได้ค่ะ”

ถ้าแฟนๆรายการอยากฟังเรื่องราวของ “เจี๊ยบ วรรธนา” แบบเต็มๆ ติดตามชมได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ออกอากาศใน วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลา 22.15 - 23.15 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4