10th GATSBY Student CM awards เปิดรับผลงานประกวดภาพยนตร์โฆษณา: ผลงานชนะเลิศจะถูกนำเสนอที่เทศกาลคานส์ ไลอ้อน

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๐
-- ประเทศและภูมิภาคที่สามารถเข้าร่วมประกวดมีเพิ่มจากเดิม 4 ประเทศ รวมทั้งหมดเป็น 11 ประเทศ/ภูมิภาค

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศรับสมัครผลงานเพื่อเข้าร่วมงานประกวดภาพยนตร์โฆษณา GATSBY Student CM Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นเวทีการประกวดที่เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาจากประเทศต่างๆ ได้ผลิตสุดยอดวิดีโอภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายอย่างแกสบี้ โดยจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558*

* ทั้งนี้ เนื่องจากเวลาเส้นตายของแต่ละประเทศแตกต่างกัน จึงขอความกรุณาให้เข้าตรวจสอบเวลาที่เว็บไซต์ของเรา

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบสิบปีแห่งการมอบรางวัล ซึ่งเดิมจะจำกัดเพียงประเทศและภูมิภาคต่างๆ ในเอเชียเพียง 7 ประเทศและภูมิภาคเท่านั้น แต่ในปีนี้บริษัทแมนดอมได้เพิ่มประเทศที่มีคุณสมบัติเข้าร่วมแข่งขันอีก 4 ประเทศ ประกอบด้วย สหรัฐฯ สหราชอาณาจักร แคนาดา และมองโกเลีย

เว็บไซต์ทางการ: http://award.gatsby.jp/international/

(รูป: http://prw.kyodonews.jp/opn/release/201508182791/)

เกี่ยวกับ "GATSBY Student CM Awards"

"GATSBY Student CM Awards" จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2549 และขยายไปยัง 7 ประเทศและภูมิภาคในเอเชีย โดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วม 920 รายในปี พ.ศ. 2557 การประกวดไม่ได้เปิดรับแค่นักศึกษาที่ต้องการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามืออาชีพเท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างสำหรับนักศึกษามือสมัครเล่นที่สนใจการทำวิดีโอด้วย

แกสบี้มุ่งให้การสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์ของเยาวชน ด้วยการเปิดเวทีเพื่อให้เยาวชนได้สื่อสารและนำเสนอผลงานของตนเองสู่สาธารณะ นอกเหนือไปจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์แกสบี้แล้ว บริษัทยังมีภารกิจในการมอบโอกาสเติมเต็มความฝันให้เหล่าเยาวชนทั่วโลก ผู้ชื่นชอบแกสบี้ด้วยเช่นกัน

เพิ่มรางวัลในโอกาสครบรอบจัดงานปีที่ 10

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการจัดงานปีที่ 10 การประกวดมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยความหลากหลายของโครงการใหม่ๆ และการเปิดรับนักศึกษามากขึ้น

- เทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity

นอกเหนือจากการแพร่ภาพออกอากาศตามเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ทั่วญี่ปุ่นแล้ว ภาพยนตร์โฆษณาที่คว้ารางวัลชนะเลิศจะยังได้รับโอกาสนำเสนอผลงาน ณ เทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity ด้วย สำหรับเยาวชนที่มีความกระตือรือร้นที่จะเป็นวิดีโออาร์ทติสระดับมืออาชีพนั้น เทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity จึงถือเป็นโอกาสทองในการแสดงฝีมือบนเวทีชั้นแนวหน้า

- ผู้สมัครหน้าใหม่

ก่อนหน้านี้ การประกวดเปิดรับผลงานจากผู้สมัครใน 7 ประเทศ/ดินแดนทั่วเอเชียเพียงเท่านั้น แต่ในการประกวดครั้งนี้ได้ขยายพื้นที่การรับผลงานออกไปทั่วโลก โดยพร้อมรับผลงานจากผู้สมัครในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา และมองโกเลีย

- รางวัล "Young GATSBY Awards" สำหรับนักเรียนระดับมัธยมปลาย

รางวัล "Young GATSBY Awards" สำหรับนักเรียนระดับมัธยมปลาย ถือกำเนิดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

- โชตะ มัตซึดะ นักแสดงชื่อดังพร้อมร่วมกิจกรรม

โชตะ มัตซึดะ นักแสดงชื่อดังซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของแกสบี้ จะปรากฎตัวในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ

เกี่ยวกับ Mandom Corp.

ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร: โมโตโนบุ นิชิมูระ (Motonobu Nishimura)

สำนักงานใหญ่: เมืองโอซากา

แหล่งข่าว: Mandom Corp.

ติดต่อ:

อิชิโร่ คากาวา (Iichiro Kagawa)

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director)

ฝ่ายส่งเสริมโฆษณาและการขาย (Advertisement & Sales Promotion Div.)แมนดอม คอร์ปอเรชั่น (Mandom Corp.)

โทร: +81-6-6767-5013

อีเมล:[email protected]

AsiaNet 61506

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest