“CTH และ Z PAY TV” รวมความมันส์ ครบครันความสนุก บุก...เอาใจหนุ่มๆ ถึงหน้าจอ!

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๗
งานนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ กับความสนุกและความมันส์ที่ CTH & Z PAY TV ขนมาให้ชมแบบสะใจถึงหน้าจอ เริ่มต้นด้วยเรื่องเบาๆกับแฟชั่นของหนุ่มที่มีสไตล์ รักการแต่งตัว เพราะไม่ว่าคุณจะมีอาชีพอะไร? รูปร่างแบบไหน?หน้าตายังไง? หนุ่มบารอน เดวิส อดีตการ์ดดีกรีออล-สตาร์ ในศึกบาสเกตบอล NBA จะพาหนุ่มๆไปหาแรงบันดาลใจเพื่อค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวคุณเองในรายการ “How I Rock It” ทุกวันศุกร์ 2 ทุ่มตรง ทางช่อง KIX บนแพลตฟอร์ม CTH83/84 และ GMMZ343

และร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมกับ “Haider” หนุ่มที่ต้องกลับมายังบ้านเกิดเพื่อตามหาความจริงเรื่องพ่อที่หายสาบสูญ โดยลุงแท้ๆของเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และซ้ำร้ายเมื่อไฮเดอร์รู้ความจริงว่าลุงยังเป็นชู้กับแม่บังเกิดเกล้าของเขาอีกด้วย เรื่องราวอันเจ็บปวดนี้จึงเปลี่ยนกลายเป็นความแค้น เรื่อง Haider ถูกดัดแปลงมาจากวรรณกรรมชิ้นเอกของ เชคสเปียร์ เรื่อง Hamlet โศกนาฏกรรมอันแสนเศร้า และถือเป็นภาพยนตร์บอลลีวูดที่กวาดรางวัลมากที่สุดในอินเดียเมื่อปีที่แล้ว โดยเฉพาะ ชาฮิด การ์ปู ที่เหมารางวัลนักแสดงนำชายจากทุกเวทีในประเทศอินเดียเลยทีเดียว ร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมกับเขาได้ในภาพยนตร์ “Haider” วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ 19:30 น. ทางช่อง ซีหนัง บนแพลตฟอร์ม CTH77 และ GMMZ350

ถ้าเป็นคนที่ชอบซีรี่ส์ ติดตามชมเรื่องราวของนายตำรวจนิวยอร์กในช่วงปี 1960 ยุคที่คนในเครื่องแบบตกอยู่ในแวดล้อมที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุ วัตถุล่อใจ รวมถึงการข่มขู่ของผู้มีอำนาจ ชวนให้นายตำรวจดีๆต้องอยู่บนทางเลือกระหว่าง ความถูกต้อง และ การกระทำผิดกฎหมาย ในอาชีพของตัวเอง ร่วมลุ้นในซีรี่ส์เรื่อง “Public Morals” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:50 น. ทางช่อง Warner TV บนแพลตฟอร์ม CTH106 และ GMMZ380 / 416 เริ่มวันศุกร์ที่28 สิงหาคมนี้

ส่วนคนที่ชอบเทคโนโลยี ไปดูความมหัศจรรย์บนโลกโซเชียลที่เรารู้จักกันดีในชื่อว่า “YouTube” โดยเปิดโอกาสให้คนทั่วโลกได้แบ่งปันทุกเรื่องราวผ่านเว็บไซต์วิดีโอตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ไวรัลวิดีโอแห่งนี้จึงกลายเป็นแหล่งที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประวัติศาสตร์ งานนี้ National Geo Graphic จึงขอย้อนไปถึงต้นกำเนิดกับวิดีโอตัวแรก “Meet Me at the Zoo” ที่ถูกโพตส์โดยผู้ก่อตั้งร่วมอย่าง ยาเวด คาริม พร้อมแนวคิดถึงการสร้างเว็บไซต์นี้ขึ้นมา ร่วมฉลองความสำเร็จไปกับพวกเขาได้ในสารคดี “YouTube Revolution” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ 3 ทุ่มตรง ทางช่อง National Geo Graphic บนแพลตฟอร์ม CTH151 และ GMMZ391

สำหรับคอบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดครบทุกแม็ตช์ ด้วยกล่องบอลอังกฤษ (Barclays Premier League Box) ในราคาสุดคุ้ม 5,995 บาท (ระยะเวลา 12 เดือน) พร้อมแพ็กเกจราคาโดนใจเริ่มต้นที่ 599บาท นอกจากนี้ยังสามารถรับชมความมันส์ ครบครันความสนุกจากช่องระดับพรีเมียมแบบเต็มอิ่มทั้งหมดในข้างต้นได้อีกด้วย สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center CTH 1619 และ Call Center Z PAY TV 1629 หรือhttp://www.cth.co.th/, http://www.gmmz.tv/home.php#, https://www.facebook.com/cthweshare และhttps://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน