จับคู่จิ้น “กันอชิ-แอมป์” ดูเอทครั้งแรก !!! เพลงพิเศษ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง”

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๒๙
หลังจากเล่นซีรี่ส์เป็นคู่จิ้นกันใน “Room Alone 401-410” 2 หนุ่ม “กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ” และ “แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาด ล่าสุดจับคู่ดูเอทร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ในเพลงพิเศษ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ได้โปรดิวเซอร์ “พี่โจ เหมือนแพร อำมะระ” เบื้องหลังเพลงดังๆ อย่าง ทิ้งไว้กลางทาง โปเตโต้, ยิ่งรักยิ่งเหงา น้ำชา ฯลฯ มาดูแลอย่างใกล้ชิด เนื้อหาของเพลงอธิบายความรู้สึกของคนที่สัมผัสได้ว่าการกระทำของคนรักเปลี่ยนไป เหมือนคนหมดรักกัน คาดเดาไม่ได้ว่าจะถูกทิ้งเมื่อไหร่ ต้องอดทนรอจนกว่าจะพูดคำว่าไม่ได้รักกัน

“กันอชิ” เผยว่า “สำหรับเพลง “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” ต่อเนื่องมาจากที่ผมกับแอมป์ แสดงซีรี่ส์ “Room Alone 401-410” รับบทเป็นคู่จิ้นกัน จนมีกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับ อยากให้เราทั้งคู่มาร้องเพลงด้วยกัน เลยเกิดเป็นเพลงพิเศษนี้ขึ้นมาครับ ผมกับแอมป์แบ่งท่อนร้อง ตามเนื้อหาและบทบาทที่ถนัดของแต่ละคน เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงตามความหมายของเพลง ส่วนมิวสิกวิดีโอได้ “เลโอ-ชาช่า” คู่รักตัวจริงมาแสดงด้วยกันครั้งแรก แถมยังรับบทบาทหนักดราม่าสุดๆ แบบที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เรียกว่าปะทะอารมณ์ทั้งคำพูดและการกระทำได้อย่างเข้มข้นน่าติดตาม แฟนๆ ได้ฟังได้ชมแล้วต้องอินตามแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” ของ 2 หนุ่ม “กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ” และ “แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, แบงแชนแนล และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1232333 หรือทาง Itunes Store, KKBOX หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/gunachifan หรือ instagram:gunachirawich และ amp_phuri

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4