สาวมั่นเสียงดี “จ๊ะ อาร์สยาม” ยกให้ พ่อแม่ คือ กำลังใจที่ดีที่สุด

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๓
นักร้องสาวสุดมั่นแถมแรงแต่จริงใจ วินาทีนี้ต้องยกให้ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล นิสัยของฉัน เปลี่ยนไปตามสันดานของเธอ, เห็นนางเงียบๆฟาดเรียบนะคะ และที่กำลังจะปล่อยปลายเดือน สิงหาคมนี้กับเพลงที่มีชื่อว่า “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” ซึ่งแค่ไหนยินชื่อเพลง ก็แซ่บจนอยากจะฟังกันแล้ว ล่าสุดสาว จ๊ะ เคลียคิวเพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย พร้อมส่งให้มันส์พร้อมๆกันในต้นเดือนหน้า กันยายนนี้

เห็นสาวจ๊ะทำงานหนัก ทั้งงานเพลงและงานคอนเสิร์ต แต่เธอก็ไม่ท้อบอกว่ามีกำลังใจสำคัญที่สุด คือ พ่อแม่ ตั้งแต่มีข่าวจากคลิปคันหู ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่วิกฤตที่สุดในชีวิตของจ๊ะ

“พ่อแม่เลยคะ (ย้ำ) ด้วยความที่เราเป็นเด็กบ้านนอกเวลาไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ซึ่งพ่อแม่ก็ไปดูเหมือนกัน มันคือการแสดงเฉยๆพ่อแม่เข้าใจ ตัวจริงของจ๊ะ เป็นคนนิสัยทะลึ่งตึงตัง ทะเล้นอยู่แล้ว นิสัยห้าวๆ เหมือนผู้ชาย เราไม่คิดอะไรบนเวที พอมีคลิปออกไปจนเป็นข่าว คนที่ไม่รู้จักมาด่าเรา จ๊ะคิดถึงพ่อแม่เป็นอันดับแรกว่า เฮ้ย! คนข้างบ้านจะมองพ่อแม่ยังไง แต่พ่อกับแม่ดีมาก ซึ่งตอนนั้น จ๊ะเรียนอยู่มหา’ลัย ไม่ได้โทรกลับไปนะ คิดว่าพ่อแม่คงไม่รู้หรอก แต่พ่อแม่รู้เพราะมีคนมาบอกท่าน ทั้งสองเลยโทรมาบอกว่า ‘กลับมาบ้านบ้างนะ คิดถึงจังเลย ใครจะคิดยังไงช่างเขาเถอะลูก มันเป็นการแสดง ถ้าเราแสดงแล้วเขาไม่อินกับเรา มันก็ไม่ใช่การแสดงที่สมบูรณ์ พ่อกับแม่ให้กำลังใจนะ’ (ยิ้ม) พ่อแม่ คือกำลังใจที่ดีที่สุด ทุกวันนี้ก็เหมือนกัน จ๊ะห้าวๆ แต่พออยู่กับครอบครัวจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งไม่น่าจะมีโมเม้นต์นี้สำหรับจ๊ะได้ (หัวเราะ)

ทิ้งท้ายเจ้าตัวขอฝากถึงน้องๆที่อยากดังอย่างเธอให้มองในแง่บวกและตั้งใจทำหน้าที่ลูกที่ดีให้พ่อแม่ภูมิใจ โดยเธอเล่าว่า “อยากจะบอกว่าหลายคนมองจ๊ะเป็นไอดอลมาก มีมาถาม ต้องคันหูแบบพี่จ๊ะถึงจะดังใช่ไหม อยากจะบอกว่าถ้าน้องมองพี่เป็นไอดอลให้มองว่าพี่ตั้งใจเรียน ทำงานส่งตัวเองเรียน ส่งพ่อแม่ได้ ทำให้พ่อแม่สบาย อยากให้มองมุมนี้มากกว่า ไม่ใช่มองแต่คันหู ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดี ไม่ได้ตั้งใจจะดังแบบนั้น โชว์แลกไลค์เหรอ คนเราถ้าจะดัง มันจะดังเองดวงของเราเอง ยิ่งโลกโซเชียลมันไวมาก อยากจะเตือนน้องๆ โพสต์อะไรคิดให้เยอะๆนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4