“บุ๋ม-ปนัดดา” เล็ง! หาคน “อุ้มบุญ” ทำใจหากทุกอย่างไม่ลงตัว

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๔
ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ทั้งงานในวงการบันเทิงและงานเพื่อสังคม สำหรับ “ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรสุดแซ่บจากรายการ “ดาราวาไรตี้โพล” แม้จะแต่งงานมาพักใหญ่กับ “หนุ่มเอก-เอกรินทร์” มาพักใหญ่แต่ไม่มีทายาทสักที วันก่อนเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้กับรายการ “ข่าวช่อง 2” ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่า

โดย “บุ๋ม-ปนัดดา” เผยว่า “เรื่องลูกถามว่าเมื่อไหร่จะมี ตอนนี้มีเพียบเลยเป็นน้องหมา ตอนนี้เลี้ยงอยู่ 5 ตัว แค่นี้เวลาของดิฉันก็หมดแล้วคะ ไหนจะงานไหนจะละคร กลับบ้านก็ต้องมาดูน้องหมา ไหนจะลูกอันดามัน ชีวิตจบแล้วหมดเวลา ณ วันหนึ่งถ้าจะมีจริงๆ ก็ไม่คิดมากนะ เรากลัวเรื่องเวลามากกว่า การที่จะเลี้ยงเด็กสักคน เราต้องให้เวลากับเขา อย่างอันดามันเองก็กำลังเติบโต เข้าสู่ 9 ขวบเขาต้องการเวลาจากเรา ก็มีได้คุยกับคุณเอกบ้างว่าจะมีหรือไม่มี แต่ตอนนี้เราไม่มีเราก็มีความสุขดี แล้วยังมีอักหลายประเทศที่เราอยากจะไป มีหลายอย่างที่เราอยากจะทำแต่ต้องไม่มีลูกเล็ก เพราะถ้ามีลูกเล็กชีวิตก็เปลี่ยน ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยไม่มีลูกเราเคยมีมาแล้วไง คุณเอกเองเขาก็ไม่ซีเรียสเรื่องการมีทายาท บุ๋มก็เลยรู้สึกแฮบปี้ เรื่องอุ้มบุญก็คิดอยู่ เพราะว่าบุ๋มไม่มีเวลาคลอด แต่ต้องเป็นเครือญาติทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย เราเป็นของประชาชนทำอะไรให้เป็นแบบแผน บังเอิญพี่สาวอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางครั้งก็อยากจะทำให้ บางครั้งก็ไม่อยาก นางเหนื่อยกับอันดาก็ว่าไม่เอาแล้ว เราก็เลยไมเอาดีกว่า เอาจริงๆ นะถึงตอนนี้ก็ไม่ได้ซีเรียส อย่างพี่สาวเอก 4 คน เขาก็ไม่ได้อินมากเรื่องนี้ ถ้าไม่ได้เครือญาติก็คงไม่เอาดีกว่าคะ ถ้ามีมันก็พร้อมแหละ แต่มันติดเรื่องงานมากกว่า เพราะเรารับละครไว้แล้วด้วย ซึ่งท้องไม่ได้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ