แมท-ภีรนีย์ จับคู่ เกรท -วรินทร สานฝันแฟนๆ จูงมือเข้าประตูวิวาห์ ให้ได้จิ้นกันใน “ ขอเป็นเจ้าสาว สักครั้งให้ชื่นใจ ”

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๗
ได้ฤกษ์ดีลงจอแล้วสำหรับละครโรแมนติก- ดราม่าสุดเข้มข้นกับละครเรื่อง “ ขอเป็นเจ้าสาว สักครั้งให้ชื่นใจ” จากบทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ โดยงานนี้ได้ผู้จัดสาวฝีมือดีอย่าง ดิว-ปิ่นกมล พร้อมทั้งยังได้ บุ๋ม-รัญญา นั่งแท่นกำกับความสนุกในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร มาประกบกับคู่ขวัญ อย่างสาว แมท-ภีรนีย์ อีกครั้งร่วมด้วย อาเล็ก-ธีรเดช และสาว ก้อย-รัชวิน นอกนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ หน่อง-ธนา, ผักไผ่-ปารีณา, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล ,โก-โกสินทร์, ต้อย-เศรษฐา ,โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ดีเจนุ้ย -ธนวัฒน์ และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด

คุณอยากเป็นเจ้าสาวของใครสักคนบ้างไหมคะ? ประโยคคำถามที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝันจะตอบว่า “อยากค่ะ ” “ขอเป็นเจ้าสาว สักครั้งให้ชื่นใจ” เป็นเรื่องราวของ วีว่า ( ภีรนีย์ คงไทย ) สาวสวยสุดเพอร์เฟคหลานสาวของ คุณปู่จรัล (เศรษฐา ศิระฉายา ) แห่งตระกูล วรรณดำรง เจ้าของธุรกิจหมื่นล้านแห่ง ธนาคารไทยธนกิจ วีว่านั้นเปิดร้านรับจัดงานแต่งงานครบวงจรอย่าง “วรรณวิวาห์เวดดิ้ง” ซึ่งเธอก็มีความฝันเหมือนผู้หญิงทั่วไปคือการสวมชุดเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์พร้อมกับผู้ชายที่รักเธอจริงวีว่านั้นมีคู่หมั้นอยู่แล้วนั่นคือ ลม (ธีรเดช เมธาวรายุทธ ) หนุ่มหล่อนักเรียนนอกแต่แล้วการสิ้นลมของคุณปู่จรัลนั้นกลับทำให้ทุกอย่างพลิกไปหมดเมื่อคุณปู่ยกสมบัติให้กับ ปูรณ์ (วรินทร ปัญหกาญจน์ ) ลูกบุญธรรมที่มีศักดิ์เป็นอาของ วีว่า หลังจากเปิดพินัยกรรมนั้นทำให้ ลม และ คุณหญิงแขอุไร (สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ) ผู้เป็นแม่นั้นไม่พอใจเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าสมบัติที่หวังนั้นไม่ใช่ของวีว่าแต่เพียงผู้เดียว ลม จึงบอกเลิก วีว่า และประกาศว่าผู้หญิงที่เขารักและจะแต่งงานคือ มุกริน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) ดาราสาวชื่อดังที่ทั้งสองคนเคยเจอและมีความสัมพันธ์อย่างลับๆกันที่เมืองนอก ทำให้วีว่านั้นรู้ว่าใครคือคนที่ดีและไม่หวังสมบัติและเงินทองของเธอด้วยสายตาที่ปราศจากอคติทำให้ วีว่า เริ่มใกล้ชิดกับอาปูรณ์ มากขึ้นแต่ด้วยความเจียมตัวที่ได้ชื่อว่าเป็นอาและคนนอกสายเลือดทำให้การสนิทสนมระหว่างอาและหลานคู่นี้ไม่สามารถหลุดรอดสายตาของ คุณย่าพริ้มเพรา ได้ทำให้ ปูรณ์ ตัดสินใจออกห่างจาก วีว่า เมื่อ ปูรณ์จากไปทำให้ วีว่า ไม่เป็นอันทำอะไรมีแต่ความสับสนที่อยู่ภายในใจในเธอตัดสินใจที่จะกระโดดสะพานแต่แล้วกลับเธอเห็นชายหนุ่มชุดขาวที่เธอฝันเห็นอยู่บ่อยๆวินาทีนั้นมีมอเตอร์ไซต์ขับมาแล้วยิงปืนใส่ วีว่า ทันทีร่างของเธอนั้นตกลงไปในน้ำ เมื่อเธอลืมตาขึ้นมากับพบว่าเธอนั้นนอนอยู่ที่โรงพยาบาลและมี ลม และพี่บีผู้จัดการส่วนตัวของ มุกริน อยู่ด้วยแทนที่จะเป็นครอบครัวของเธอเมื่อส่องกระจกนั้น วีว่า พบว่าคนในกระจกไม่ใช่เธอ แต่กลับเป็น มุกริน เธอกลายเป็น มุกริน ลม และพี่บีบอกกับ วีว่า ในร่างของ มุกริน ว่าเธอเข้าทำศัลยกรรมใบหน้าจนหัวใจของเธอนั้นหยุดเต้นไปส่วนร่างของ วีว่า นั้นหลังจากถูกยิงตกน้ำเธอก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราทันที เมื่อเธอเห็นร่างของเธอที่นอนนิ่งอยู่ วีว่า อยากตะโกนบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่ มุกริน เมื่อ วีว่า ที่อยู่ในร่างของ มุกริน ต้องเข้าออกบ้านของ ลม และคุณหญิงแขไข และ สวัสดิ์น้องชายของคุณหญิงแขไข ทำให้เธอล่วงรู้แผนการบางอย่างที่ทั้งสามจะหุบธนาไทยธนกิจ วีว่า หอบหลักฐานทั้งหมดมาหา ปูรณ์ ทันทีเมื่อ ลม รู้สั่งคนตามไปจัดการกับทั้งสองคนทันที ปูรณ์ พา วีว่า ขับรถหนีจนถูกยิงรถยนต์จนรถคว่ำ วีว่า ในร่างของ มุกริน ไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้วินาทีนั้นทำให้ ปูรณ์ ได้เห็นว่าคนที่อยู่ในร่างนั้นคือ วีว่า นั่นเอง ปูรณ์ พยายามพาตัว วีว่า ออกมาแต่รถยนต์ระเบิดทำให้ร่างของมุกรินระเบิดไปพร้อมกับรถยนต์ด้วยเหมือนกัน ในขณะนั้น วีว่า กลับเข้าไปอยู่ท่ามกลางความมืดและพบกับชายชุดขาวคนเดิมอีกครั้งชายชุดขาวส่งยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยนและบอกว่า “ข้างบนพอใจผลที่ออกมาแล้วทุกปัญหาได้รับการสะสางแล้วตอนนี้ถึงเวลาที่ วีว่า ต้องไปแล้ว ” วีว่า สงสัยว่าเธอต้องตาย.. ตายไปจาก ปูรณ์และทุกคนไปแล้วจริงๆก็คราวนี้แล้วใช่มั้ย ?

เรื่องราวของวีว่านั้นจะเป็นอย่างไรเธอจะสามารถกลับเข้าสู่ร่างได้หรือไม่และ วีว่า จะสวมชุดเจ้าสาวอย่างที่เธอฝันได้หรือเปล่า ติดตามชม ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 -22.45 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15- 22.45 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 28 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?