The Case Of Hana & Alice ฮานะ &อลิซ ปริศนาโรงเรียนหลอน 3 เกร็ด ไฮไลท์จากภาพยนตร์

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๐
หลังจากที่ไปเอาดีเรื่องการเขียนบทภาพยนตร์ผู้กำกับฝีมือดี ชุนจิ อิวาอิ ( Love Letter , All about Lily Chou Chou Hana&Alice) กลับมากำกับภาพยนตร์ขนาดยาวอีกครั้ง ด้วยการนำคาแร็คเตอร์ 2 สาวมัธยมน่ารักสุดแสบ ฮานะ และ อลิซ จากภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขาเคยกำกับไว้ในปี 2004 มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน และได้ 2 สาว แอน ซึสึกิ และ ยู อาโออิ นักแสดงจากหนังต้นฉบับ กลับมาให้เสียงพากย์เป็น ฮานะ และ อลิซ ในเวอร์ชั่น อนิเมะ ปี 2015 นี้อีกด้วย โดยเกร็ด ไฮไลท์ของหนังอยู่ที่

1. หนังได้ ซาโตโกะ โมริคาว่า ผู้ออกแบบ The Cat Returns จากสตูดิโอจบลิ เป็นคนออกแบบคาแร็คเตอร์ ต่าง ๆ ใน The Case Of Hana & Alice

2. หนังใช้เทคนิค โรโตสโคป ถ่ายทำ โดยภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องดัง Guardians of the Galaxy ก็นำเทคนิคนี้มาใช้ด้วย

3. บทร่างแรกของ the case of hana & alice เขียนปี2004 ปีเดียวกับที่ hana and alice ออกฉาย ชุนจิ อิวาอิ ใช้เวลาพัฒนาบทนานถึง 10 ปี จนถึงปี 2014 The case of Hana & Alice จึงได้เริ่มสร้าง

The Case Of Hana & Alice เล่าเรื่องราวของอลิซ นักเรียนคนใหม่ของโรงเรียนมัธยมอิชิโนะโมะริ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายใหม่ของการถูกกลั่นแกล้งภายในชั้นเรียน เธอใช้การเต้นบัลเลต์เป็นที่พักพิงใจ จนกระทั่งเธอได้ทราบข่าวคดีฆาตกรรมภายในโรงเรียน ที่นำพาให้เธอได้รู้จักเพื่อนข้างห้อง ฮานะ หญิงสาวเงียบขรึมขาดเรียนและหมกตัวอยู่ในห้องนานนับเดือน อลิซแอบสงสัยว่าฮานะอาจจะรู้เรื่องคดีฆาตกรรม เธอจึงเริ่มทำความรู้จักกับฮานะเพื่อไขข้อข้องใจ แต่ใครจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นจากการไขความจริงของคดีฆาตกรรมประหลาดในโรงเรียน จะนำไปสู่สายสัมพันธ์ของพวกเธอทีเหนียวแน่นและอบอุ่นไปตลอดกาล 17 กันยายน เฉพาะที่ ลิโด้ – house Rca – Quartier Cineartลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์https://www.youtube.com/watch?v=LQzR7neL5d8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้