เอส-กันพงศ์ เจองานหิน!!! สวมบทหนุ่มชาวไร่ในละคร “เพลิงตะวัน”

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๖
เล่นละครมาหลายเรื่อง แต่พอมาเจอบท "ธงไทย" ในละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง "เพลิงตะวัน" ของค่ายดูมันดี โดยเรื่องนี้พระเอกหนุ่มผิวเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ออกปากว่ายากในเรื่องการสวมบทเป็น หนุ่มชาวไร่ เพราะต้องสลัดความเป็นหนุ่มเมืองกรุงออกไป นอกจากจะประชันบทบาทกับนางเอกสาวไฟแรง เซฟฟานี อาวะนิค แล้ว หนุ่มเอสยังต้องประชันกับผู้กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในฐานะนักแสดงนำร่วมด้วย โดยหนุ่มเอสเผยถึงคาแร็กเตอร์และความยากในการรับบทนี้ว่า

"ธงไทยเป็นคนจิตใจดีครับ จะเฟรนลี่กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีประวัติเลวร้าย หรือมีด้าน Dark เราไม่ใส่ใจในอดีตเค้า ต่อให้เขาเป็นโจรผู้ร้ายมา หรือเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก เราก็พร้อมที่จะช่วย เป็นคนที่ดีมากๆ ผมคิดว่าในชีวิตจริงก็น่าจะมีคนแบบนี้อยู่นะที่มองว่าอดีตก็คืออดีต ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน ส่วนความยากที่ผมเจอ ผมว่าก็เหมือนกับทุกเรื่องคือ ต้องเป็นตัวละครตัวนั้นให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้บทต่างกว่าทุกเรื่องคือเป็นชาวไร่ เราก็สลัดความเป็นคนเมืองออกไปให้ได้ ต้องเป็นตัวละครนั้นให้ได้ ก็พยายามปรับเปลี่ยนเรื่อยๆ อยู่ตลอดครับ การร่วมงานกับพี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ผมชอบที่พี่เค้าสอนนะครับ คือมันเป็นประโยชน์กับตัวนักแสดงเอง ที่พี่เค้าบอกเราสามารถนำเอาไปใช้ประโยชน์ได้ เราจะหงุดหงิดตัวเองที่เราทำไม่ได้ เราพยายามกดดันตัวเองให้ทำให้ได้ และผมรู้สึกว่าเป็นการทำงานแบบฝรั่ง คือคุยกัน เถียงกันในระหว่างงาน ในงานก็คืองาน จบ แต่ไม่ได้มีส่วนตัวเลยครับ"

ติดตามชมบทบาทของหนุ่มเอสได้ในละคร "เพลิงตะวัน" ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ