“ฌอห์น จินดาโชติ” สวมบท “แฟรงค์ มาร์ติน” เปิดตัว “The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก” มันส์ระห่ำรอบแรกเมืองไทย

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๑
จุดกระแสปรากฏการณ์สุดมันส์ระห่ำในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน "The Transporter Refueled Exclusive Party Thailand Premiere" เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ร่วมกับ Audi Thailand และ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยพิสูจน์ความแอคชั่นสุดระห่ำในภาพยนตร์ที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และ ศิลปินวัยรุ่นของวงการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิเช่น โฟกัส จีระกุล, เมฆ จิรกิตติ์, ต๊อบ ชัยวัฒน์, แม็กกี้ อาภา, อ้อม กานต์พิสชา, พละ ธนพล, กลุ่มศิลปิน AF รวมทั้งนักแข่งรถระดับประเทศอย่าง ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์

โดยความพิเศษภายในงานนั้นทาง Audi Thailand ได้มีการจัดดิสเพลย์รถยนต์ Audi A8 ใน ธีมของภาพยนตร์ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ถ่ายภาพ และยังมีกิจกรรมที่สร้างสีสันความคึกคักให้กับบรรยากาศในงานไม่ว่าจะเป็นเกม Speed Challenge บูธดีเจ และกลุ่มสาวนักเต้น "Girls Gone Wild" ที่มาช่วยเพิ่มความร้อนแรงอบอวลด้วยกลิ่นอายของความเซ็กซี่ จนเรียกเสียงฮือฮาภายในงานได้เป็นอย่างดี ... จนกระทั่งมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวนักแสดงหนุ่มระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "ฌอห์น จินดาโชติ" กับแปลงโฉมรับบทเป็น "แฟรงค์ มาร์ติน" หรือ The Transporter พร้อมควง 3 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ในลุคของ Refueled Girls ที่ปรากฏกายออกมาจากรถยนต์ Audi A8 มาร่วมส่งมอบภาพยนตร์เรื่อง The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก ให้กับแฟนแอคชั่นเมืองไทย

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อเป็นสัญญาณว่า "The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก" พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้เดือดระอุกับความมันส์ชนิดไม่ยั้ง! โดยมี คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่ห้าจากซ้าย) คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด (ที่สี่จากขวา) คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่สามจากขวา) คุณฌอห์น จินดาโชติ ตัวแทนของ 'เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์' แห่งเมืองไทย (ที่สี่จากซ้าย) คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการ บริษัท แฮปปี้ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (ที่สามจากซ้าย) และ คุณฬสนันนท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด (ที่สองจากขวา)

ทุกจุดหมายเสี่ยงตายอย่าหยุด ศัตรูหน้าไหนอย่างขวาง เพราะครั้งนี้นรกก็ยังรั้งเขาไว้ไม่ได้ใน ... "The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก" : วันนี้ ! ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024