ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 9-10 กันยายน 2558

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๖
ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ตามไปหา ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ที่ผับ ทั้งคู่มีปากเสียงกันอีกครั้ง คราวนี้คิมหันต์เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำจนต้องเข้าทำแผลที่โรงพยาบาล ชุมสาย (นวพล ภูวดล) มาดูแลเพื่อน มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ช็อคที่เห็นข่าวการถอนหมั้นระหว่างเธอและคิมหันต์ พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ดูเหมือนจะสะใจมากรีบไปเยาะเย้ยมุกริน คิมหันต์กับชุมสายอ่านพินัยกรรมของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เขาต้องการฟ้องร้องเอาสมบัติของพี่สาวคืนจากธาดาปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) คอยดูแลมุกรินในวันที่เธอรู้สึกแย่ พักตราพูดถึงความหลังครั้งเก่าๆ ระหว่างเธอกับคิมหันต์ และยังบอกอีกว่า อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) พ่อของเธอสนับสนุนหากทั้งคู่จะกลับมารักกัน ธาดาโกรธที่รู้ว่าคิมหันต์จะฟ้องร้องเรียกสมบัติของวิมลรัตน์คืน เขาให้ ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ช่วย แต่ทนายบรรเจิดปฏิเสธ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) หญิงสาวที่มีใจรักดนตรีและเป็นคู่ขาอยู่กับธาดา เธออ้อนขอให้ธาดาพาไปกินข้าวดูหนัง มุกรินต้องช็อคอีกรอบ เมื่อรู้ว่าบ้านของเธอตกเป็นของวิมลรัตน์ เพราะธาดาเอาบ้านไปจำนองไว้ แล้วปล่อยให้หลุด ธาดาไปเอาของที่บ้านวิมลรัตน์ เขาได้เห็นว่าคิมหันต์ยังเก็บทุกอย่างเอาไว้ในบ้านและไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหน คิมหันต์พอเห็นธาดาด้วยไฟแค้นทำให้เขาพุ่งตรงทำร้ายธาดาอีกครั้ง ชุมสายต้องเข้ามาห้าม มุกรินเอาข้าวของมาคืนให้คิมหันต์รวมถึงแหวนหมั้นด้วย ทั้งคู่ใช้วาจาเชือดเฉือนกัน มุกรินเสียใจร้องไห้ตบหน้าคิมหันต์ คิมหันต์ชวนพักตราไปข้างนอก เขากินเหล้าจนเมา พักตราพาเขาไปค้างที่บ้าน พลอากาศโทอรรถเอ่ยปากขอให้คิมหันต์รับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น คิมหันต์ถามพักตราว่าเขาได้ล่วงเกินเธอหรือเปล่าเพราะความเมาทำให้เขาจำอะไรไม่ได้ คิมหันต์เห็นดีเห็นงามและสนับสนุนให้พักตราโทรไปยั่วมุกริน มุกรินแปลกใจที่จู่ๆ ชุมสายก็มารับเธอที่บ้านพร้อมเหตุผลว่าคิมหันต์ต้องการพบตัวเธอ

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

คิมหันต์ บอกเรื่องที่เขาจะหมั้นกับ พักตรา มุกริน ผิดหวังจนพูดไม่ออก คิมหันต์เองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะลึกๆ เขาก็ยังรักมุกรินอยู่ มุกรินไปหา ธาดา เจอพี่ชายอยู่กับ ดวงดาว มุกรินยิ่งผิดหวังหนักต่อว่าธาดา ธาดาโกรธจัดตบหน้ามุกริน มุกรินวิ่งออกไปเจอพวกขี้เมาลวนลาม คิมหันต์เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ดวงดาวแอบให้เบอร์หอพักที่ปลอดภัยให้มุกริน มุกรินแม้จะไม่ชอบดวงดาวแต่ก็รับนามบัตรไว้ พักตราแจ้งให้ทุกคนทราบว่าเธอจะหมั้นกับคิมหันต์ และต้องการให้มุกรินเป็นครีเอทีฟของงานนี้ ปรารภติดต่อมุกรินไม่ได้ เขาโทรหาธาดา ทั้งสองเลยไปตามหามุกรินที่บ้านคิมหันต์แต่ก็ไม่พบ ดวงดาวไปหามุกรินที่ห้องพัก และยังบอกว่าทั้งคิมหันต์และมุกรินยังรักกันอยู่ ดวงดาวแอบส่งข้อความให้คิมหันต์รู้ว่ามุกรินอยู่ที่ไหน คิมหันต์ส่ง ชุมสาย ไปดูมุกรินที่นอนซมด้วยพิษไข้ ชุมสายรีบพามุกรินไปโรงพยาบาล คิมหันต์อาสาออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ปรารภไปเฝ้าไข้มุกริน คิมหันต์มาเยี่ยมมุกริน ทั้งคู่พูดดีต่อกันได้ไม่นานก็มีปากเสียงกันอีก ดวงดาวต่อว่าคิมหันต์ว่าปากกับใจไม่ตรงกัน พักตราบอกความต้องการอยากให้มุกรินเป็นพิธีกรในวันหมั้นและวันแต่งงาน แต่ปรารภไม่ต้องการให้มุกรินยุ่งเกี่ยวกับงานนี้ โดยที่เขาจะรับผิดชอบเอง มุกรินขอลาพักร้อนไปต่างจังหวัด เธอไปในที่ที่เคยไปกับคิมหันต์ คิมหันต์ตามหามุกรินจนเจอ ครั้งนี้ทั้งคู่ไม่อาจปฏิเสธหัวใจของตัวเองได้ ทำให้เผลอมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน คิมหันต์บอกกับมุกรินว่าเขาขาดเธอไม่ได้ และไม่มีใครมาแทนที่มุกรินได้เช่นกัน...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4