“น้อง พรสุดา” จัดหนัก CG ละเอียดทุกขั้นตอน สุดปลื้มกระแสโซเชียลชื่นชม “เทพบุตรสุดเวหา”

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๙
กระแสตอบรับดีเว่อร์สำหรับละคร "เทพบุตรสุดเวหา" หลังจากได้ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเอาแฟนๆ ในสังคมโซเชียล และแฟนละครต่างพากันชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องของ CG (Computer Graphic) ที่สวยงามอลังการสมกับละครฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งเรื่องของช่อง3 ทำเอาผู้จัดสาว "น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง" แห่งค่ายดีวัน ทีวี ปลื้มปริ่ม หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

"สำหรับเรื่องเทพบุตรสุดเวหานี่กระแสตอบรับดีมากค่ะ หายเหนื่อยเลยค่ะ หลังจากที่เราก็รอคอยที่จะได้เห็นผลงานออกอากาศมาซักพัก งานชิ้นนี้ค่อนข้างละเอียดมากค่ะ ต้องเอากลับไปแก้เรื่องของ CG หลายครั้งเหมือนกันค่ะ เพราะเราต้องการให้มันสมจริงที่สุด พอออกอากาศไปแล้วแฟนๆ ก็ให้การตอบรับที่ดี ชื่นใจค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะชมเรื่องของรายละเอียดพวกคอมพิวเตอร์กราฟฟิคที่เรียกว่าเราทำกราฟฟิคในทุกๆ เบรคเลยค่ะ คือทุกครั้งที่มีมนุษย์เวหาออกมานั่นคือเราใช้ CG แล้วค่ะ และในเรื่องของการแสดงของน้องๆ นักแสดงเก่งมาก เพราะนักแสดงเรื่องนี้ต้องใช้จินตนาการค่อนข้างสูง ซึ่งก็ต้องขอบคุณพวกเขาที่ตั้งใจเล่นจริงๆ ทำให้เรื่องราวออกมาค่อนข้างสมจริงที่สุด และก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครช่อง3 ทั้งที่ติและชมค่ะ ก็อยากจะฝากให้ติดตามละครเทพบุตรสุดเวหากันไปเรื่อยๆ นะคะ รับรองว่าเรื่องราวจากนี้จะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีครบทุกรสค่ะ สำหรับใครที่ชอบละครที่ CG สวยๆ ภาพสวยๆ เรื่องราวดีๆ ติดตามเทพบุตรสุดเวหาได้เลยค่ะ"

แฟนๆ ละครช่อง3 พลาดไม่ได้สำหรับละครฟอร์มใหญ่เรื่อง "เทพบุตรสุดเวหา" ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.35 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD ช่อง33 ที่เรียกได้ว่างานนี้คุ้มสุดๆ เพราะจะได้เห็นการฟฟิคพิเศษให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันตลอดเรื่องแน่นอน พร้อมกับเรื่องราวความรักสามเศร้าของทั้ง 3 พระนางที่ให้แฟนๆ มาร่วมลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้