อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี เตรียมนำ รายการ เดอะ เลท โชว์ วิท สตีเฟ่น โคลเบิร์ก มาออกอากาศ ที่แรก และ ที่เดียวในเอเชีย ออกอากาศรอบปฐมทัศน์ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน เวลา 21.50 น.

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๕
อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี เผยผังการออกอากาศ เดอะ เลท โชว์ วิท สตีเฟ่น โคลเบิร์ก รอบปฐมทัศน์สู่เอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน เวลา 21.50 น. โดยสตีเฟ่น โคลเบิร์ก พิธีกรชื่อเสียงโด่งดังที่ได้รับรางวัลเอมมี่ และพีบอดี้ ได้เข้ามาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ และผู้เขียนบทแทน เดวิด เลตเทอร์แมน สำหรับรายการที่ทำให้โคลเบิร์กสร้างชื่อคือ "เดอะ โคลเบิร์ก รีพอร์ต" ทางช่องคอมเมดี้ เซ็นทรัล โชว์ ที่ได้รับคำชมและความสำเร็จรวมทั้งได้รับรางวัลพีบอดี้ถึงสองรางวัล รวมถึงการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่ทั้งหมด 37 รางวัล โดยรายการได้ชนะรางวัลด้านบทรายการวาไรตี้ยอดเยี่ยม รางวัลด้านดนตรี หรือรางวัลรายการตลกในปี 2551 2556 และ2557 นอกจากงานด้านพีธีกร โคลเบิร์กยังเป็นนักประพันธ์ นักแสดง นักเขียน ผู้อำนวยการสร้าง และนักแสดงตลกที่ประสบความสำเร็จ โดยก่อนทำหน้าที่พิธีกรรายการ "เดอะ โคลเบิร์ก รีพอร์ต" โคลเบิร์ก เป็นผู้สื่อข่าวในรายการ "เดอะ เดลี่โชว์ วิท จอน สจ๊วต" เป็นเวลา 8 ปี

แขกรับเชิญในตอนแรกของรายการคือ จอร์จ คลูนีย์ ผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสังกัดพรรคริพับลิกัน และเจบ บุช อดีตผู้ว่าการรัฐฟลอริดา รวมทั้งโชว์พิเศษจากวง สเตย์ ฮิวแมน ของจอห์น บาติสเต้ หัวหน้าวงดนตรี เดอะ เลท โชว์ พร้อม แขกรับเชิญพิเศษ

ในช่วงที่รายการเปิดตัว โคลเบิร์ก มีดาราดังมาร่วมรายการอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เอมี่ ชูเมอร์สตีเฟ่น คิง อีลอน มัสก์ ประธานบริหาร เทสลามอเตอร์สและสเปซเอ็กซ์ รวมทั้งทราวิส คาลานิค ประธานบริหารอูเบอร์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษจาก นักร้องที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อย่าง เคนดริก ลามาร์ โทบี คีธ และวงทรับเบิ้ล วอเตอร์

เดอะ เลท โชว์ วิท สตีเฟ่น โคลเบิร์ก ที่นำเหล่าดาราและคนดังทั่วมุมโลกมานั่งพูดคุย จะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 21.50น. และตามด้วยรายการ เดอะ เลทเลท โชว์ วิท เจมส์ คอร์เดน เวลา 22.45น. ทาง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เอชดี ทางทรูวิชั่นช่อง 337 ที่จะเป็นช่องที่รวมรายการทอล์คโชว์ช่วงดึกที่ดีที่สุด

ทวิตเตอร์: @RTLCBSEntertain

เฟสบุ๊คส์: RTLCBSEntertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ