“เม นิศาชล” ยิ้มแก้มปริ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก เปรี้ยง!! ขอบคุณผู้ใหญ่มอบโอกาสเล่น “เทพบุตรสุดเวหา”

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๒๙
ละครแอ็คชั่นแฟนตาซี "เทพบุตรสุดเวหา" ที่กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD ช่อง33 อยู่ในขณะนี้ กลายเป็นละครม้ามืดอีกเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี และยังได้แจ้งเกิดนางเอกน้องใหม่ "เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน" สาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2013 ที่เจ้าตัวออกอาการดีใจกับกระแสตอบรับที่ดีเกินกว่าที่เธอคาดไว้ ทั้งยังมีแฟนละครรู้จัก ทักทาย และเข้าติชมมากขึ้น

"ละครเทพบุตรสุดเวหา เป็นละครเรื่องแรกเลยค่ะที่เมเป็นนางเอกเต็มตัว มันตื่นเต้น กดดันมาก เหมือนเราฝันไป แล้วยิ่งรู้ว่าต้องเล่นละครกับพี่โอม (อัชชา นามปาน) พี่ไม้ (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) ที่เป็น M Thailand ทั้งคู่เลย แล้วเราเป็นน้องใหม่ก็เกร็งๆ โอ้โห...ซุปตาร์ทั้งคู่เลยอ่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมเลย แต่เมก็คิดว่าถ้ารอวันที่เราพร้อมโอกาสมันอาจจะไม่มีแบบนี้ก็ได้ ซึ่งเมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องและพี่น้อง พรสุดา ผู้จัดฯ ที่ให้โอกาสเม มองเห็นความสามารถของเมจริงๆ รวมถึงพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่เข้าใจเม ทุกคนก็จะคอยให้กำลังใจ คอยสอนหลายๆ อย่างเลย จนละครออนแอร์แล้วฟีดแบคค่อนข้างดี มีคนมาทักเมเยอะขึ้นมาก หลายคนชอบในตัวรติรสนะ เพราะคาแรคเตอร์ด้วยแหละ รติรสค่อนข้างน่าเอ็นดู เป็นคนอยากรู้อยากเห็นนู่นนี่จนเป็นเรื่องตลอด (หัวเราะ) อย่างตอนไปทำกิจกรรมโปรโมทละครก็มีแฟนๆ เข้ามาทักส่วนใหญ่จะมาถามว่าตกลงจะเลือกใครระหว่างนกกับผู้กอง เมดีใจมากค่ะแสดงว่าเค้าดูแล้วอินจริงๆ ลุ้นจริงๆ ดีใจที่คนดูชอบค่ะ ยังไงเมก็ขอฝากละคร เทพบุตรสุดเวหา ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังสนุกเลย และเป็นกำลังใจให้เมด้วยนะคะ (ยิ้ม) มีอะไรก็ติชมเข้ามาได้นะคะ"

แฟนละครสามารถติดตามชมผลงานของนางเอกใหม่ล่าสุดของช่อง 3 "เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน" ได้ในละคร "เทพบุตรสุดเวหา" เวลา 18.35-19.50 น. ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD ช่อง 33 หรือสามารถชมละครย้อนหลังได้ทาง www.youtube.com/user/tv3official หรือติดตามความเคลื่อนไหวพูดคุยกับเธอได้ทาง Instagram @mae_nisachon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น