ช่องวัน ปรับผังรับรายการใหม่ เดือนกันยายน

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๑
ช่องวัน ปรับผังใหม่รับเดือนกันยายน เติมความเข้มข้นจากหลากหลายรายการใหม่ ลดรายการรีรัน และเพิ่มช่วงเวลาให้รายการที่ผลิตขึ้นมาใหม่ เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่านผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ รายการท่องเที่ยว ละคร เกมโชว์ เรียกว่าทุ่มทุนเพื่อเรียกเรตติ้งที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เริ่มด้วยรายการท่องเที่ยวสไตล์วัยรุ่น "แฮงก์โอเวอร์ ไทยแลนด์" จากจีทีเอช ที่ดูแลการผลิตโดยผู้กำกับขวัญใจวัยรุ่น ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์เรียลลิตี้ท่องเที่ยวไทย เล่าเรื่องในแบบ Road movie ที่ได้สองหนุ่มคู่ซี้ ไมเคิล ศิรชัช และ กันต์ ชุณหวัตร มาถ่ายทอดความงามของสถานที่ท่องเที่ยวและมิตรภาพของเพื่อนร่วมทาง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 11.30 น. เริ่ม 20 กันยายน ต่อด้วยรายการเอาใจคอกีฬากับ "ไทย ฮีโร ช้างศึก" รายการ Sport Reality ที่ผู้ชมจะได้ติดตามชีวิต ชมภาพจริงจากสถานการณ์จริง และการแข่งขันจริง ของเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ 5 นักฟุตบอลชั้นนำที่เป็นขวัญใจแฟนบอลชาวไทย อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์ , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , สารัช อยู่เย็น , ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ถ่ายทอดเรื่องราวโดย แอน – โสรยา นาคะสุวรรณ ผู้กำกับจากจีทีเอช เริ่ม 18 กันยายน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 – 22.45 น.

และเตรียมพบกับความว้าวุ่นครั้งใหม่ของเหล่ารุ่นน้องตัวจี๊ด ที่แต่ละเรื่องซี้ดไม่แพ้รุ่นพี่แน่นอน การกลับมาของซีรี่ส์วัยรุ่นที่ฮอตที่สุด "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 3" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 – 00.00 น. เริ่ม 19 กันยายน นี้

สำหรับกลุ่มละคร ช่องวัน ได้นำละครแห่งปี "บัลลังก์เมฆ" กลับมาออนแอร์อีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00 – 18.00 น. และจากความสำเร็จของ "ละครดี ดูที่ช่องวัน" ในช่วงไพร์ไทม์หลังข่าววันจันทร์ – พฤหัส ช่องวันเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขในคืนวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 19.20 – 21.50 น. ประเดิมด้วยละครสานสัมพันธ์ของครอบครัวและความรัก " ทอฝันกับมาวิน " นำแสดงโดย กั้ง – วรกร ศิริสรณ์ , แพตตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา , พล ตัณฑเสถียร พร้อมทีมนักแสดงอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีการปรับเปลี่ยนเวลาออกอากาศรายการเดิมที่ได้รับความนิยม ไปอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะกับพฤติกรรมผู้ชม อาทิ รายการซุปตาร์ปาร์ตี้ ย้ายมาออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.20 -23.30 น. , รายการ สมาคมนิยมยิ้ม ย้ายมาออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 – 16.00 น.

นิพนธ์ ผิวเณร ผู้อำนวยการสายงานการผลิตละคร ช่องวัน กล่าวว่า " สำหรับการปรับผังในครั้งนี้ มีพื้นฐานมาจากพฤติกรรมการรับชม ที่เราได้ศึกษามาจากผลของเรตติ้งในรายการต่าง ๆ ทั้งช่วงเวลาออนแอร์ครั้งแรก และช่วงเวลารีรัน อีกทั้ง การเพิ่มรายการใหม่จากพันธมิตรซึ่งล้วนเป็นรายการคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการในการรับชมได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคาดว่าแต่ละคอนเทนต์จะได้รับความนิยมและทำให้ช่องวันเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ