ทีวีไกด์: รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" เปิดใจ “เจี๊ยบ-ลลนา” ลุคใหม่สาวกรี๊ด เผยรับบท “ทอม” เปลี่ยนใจท้าทายความสามารถ

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๖
ห่างหายจากวงการบันเทิงไปถึง 3 ปี แต่วันนี้ "เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" ได้กลับมาในลุคใหม่ที่ทำให้หลายๆคนต้องฮือฮาแถมยังมีดีกรี "คุณหมอ" ติดตัวมาอีกด้วย ซึ่งลุคของเธอในวันนี้แตกต่างกับตอนที่เธอได้รับตำแหน่งนางสาวไทยโดยสิ้นเชิง และวันนี้กระแสของเธอก็ยิ่งแรงมากขึ้น เมื่อ "หมอเจี๊ยบ" ได้กลับมาแสดงละครในบทบาทของ "มีน" ทอมบอยที่กลับใจมารักผู้ชาย ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆดีมากๆ ถึงขนาด 3 พิธีกรของรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ "พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น" ต้องเอ่ยปากชวนมาร่วมพูดคุยกันในรายการกันเลยทีเดียวในตอน "ความรักไม่ผิด ผิดที่เธอเปลี่ยนไป"

ซึ่ง หมอเจี๊ยบ เปิดใจว่า "ที่ตัดสินใจรับเล่นบท มีน เพราะเจี๊ยบรู้สึกว่าบทมันท้าทายดี ยิ่งตอนอ่านบทแล้วรู้สึกว่า ชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละครจริงๆ ซึ่งบุคลิกของ มีน ในตัวละครก็คล้ายๆ เจี๊ยบ เพราะจริงๆแล้ว DNAของมีนไม่ใช่ทอม แต่แค่รู้สึกปลื้มที่มีสาวๆ มากรี๊ดมาชอบ ก็เหมือนกับเจี๊ยบที่ไม่ใช่ทอม แต่ชอบแต่งตัวแบบทอมบอย ไม่เป็นคนรักสวยรักงามไม่ค่อยดูแลตัวเอง ขนาดทาครีมเจี๊ยบยังขี้เกียจทาเลยค่ะ เจี๊ยบเคยลองพยายามทำตัวเป็นสาวหวาน ใส่กระโปรง ดัดผม แต่งหน้า แต่มันไม่ใช่ตัวตนของเรา เลยกลับมาเป็นแบบเดิมดีกว่า ส่วนตอนที่ตัดสินใจไปประกวดนางสาวไทยก็เพราะ เจี๊ยบมีเป้าหมายว่าจะเปิดคลีนิครักษาคนจนฟรี แล้วเจี๊ยบก็คิดว่าการประกวดอาจทำให้เรามีชื่อเสียง ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น เพื่อที่จะง่ายต่อการโปรโมตคลีนิคของเราให้เป็นที่รู้จักค่ะ "

ติดตามชมเรื่องราวของ "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" กันได้แบบเต็มๆในรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์"ออกอากาศใน วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 22.15 - 23.15 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4