บอล - จิตรภาณุ ชิมลางบทผู้กองหนุ่มอารมณ์ดี ถูกใจได้จับปืนบู๊สนั่นจอ

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๐
หลังจากออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนกระแสละคร นางร้ายที่รัก ก็มาแรงไม่แพ้ความหล่อของ สองนายตำรวจหนุ่มคู่หูอย่าง บอย-ปกรณ์ และ บอล-จิตรภาณุ เช่นเดียวกันซึ่งในครั้งนี้เป็นการรับบทบาทตำรวจครั้งแรกของหนุ่ม บอล-จิตรภาณุ ที่เจ้าตัวบอกว่าภูมิใจกับบทนี้เป็นอย่างมาก

ด้าน หนุ่มบอล เผยว่า เป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทตำรวจครับเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพี่บอยในเรื่อง คาแรคเตอร์คือเป็นหนุ่มอารมณ์ดี เฮฮา ซึ่งจะตรงข้ามกับพี่บอยเลยในเรื่องผมก็มีต้องบู๊และยิงปืนด้วยนะแอบฟินเล็กๆเพราะเราก็ชอบที่จะเล่นบทบู๊ด้วยไงครับแถมได้ใส่ชุดตำรวจด้วยรู้สึกว่าตัวเองเท่มากเลยแต่ว่าส่วนมากผมจะอยู่ในชุดของตำรวจนอกเครื่องแบบมากกว่าด้วยความที่ว่าไม่ได้เป็นตำรวจที่เนี้ยบขนาดนั้นพออยู่ในชุดนอกเครื่องแบบก็จะแต่งตัวค่อนข้างจัด เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่บอยเป็นเรื่องแรกพี่เขาจะค่อนข้างขี้แกล้ง ชอบกวนเรา คล้ายกับ คิมเบอร์ลี เหมือนกันชอบแกล้งพอกันสองคนนี้เขารวมทีมแกล้งคนในกองรวมไปถึงผมด้วยแต่ก็สนุกมีสีสันดีครับผมก็อยากจะขอฝากละครเรื่องนี้ "นางร้ายที่รัก" ถ้าอยากเห็นผมในบทบู๊ๆแถมยังมีมาดกวนนิดๆอย่าลืมติดตามชมนะครับ

งานนี้แฟนๆต้องมาคอยให้กำลังใจบทบาทผู้กองหนุ่มสุดทะเล้นที่จะมาจับปืนบู๊สนั่นจอให้คุณผู้ชมได้สนุกสนานไปกับละคร "นางร้ายที่รัก" ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4