ยิ่งดู ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งเห็นธรรม ซีรีส์พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก กลับมาอีกครั้ง เต็มอิ่มทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เริ่ม 5 ต.ค.นี้

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๗
กระแสดีถล่มทลาย สำหรับละครซีรีส์ "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" ทำให้หลายคนเรียกร้องอยากชมกันอีกครั้ง ล่าสุดมีข่าวดีจาก ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ว่าจัดเต็มโดยนำซีรีส์พระพุทธเจ้าฯ กลับมาออกอากาศให้ได้พิจารณาดูกันอย่างละเอียดลึกซึ้งอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่ประสูติเป็นเจ้าชายสิทธัตถะที่เพียบพร้อม มาสู่การออกบวชเพื่อค้นหาความจริงของชีวิตเป็นพุทธะ ซึ่งได้ทรงสอนหลักธรรมต่างๆให้ผู้คนได้พ้นทุกข์ไว้มากมาย กระทั่งเสด็จสู่ปรินิพพาน งานนี้ใครที่รอชม ยิ่งดู ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งเห็นธรรม โดยจะออกอากาศให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มอีกครั้ง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เริ่มวันจันทร์ที่ 5 ต.ค.นี้ รับรองได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าอเนกอนันต์แน่นอน

และก่อนที่จะได้พบกับการกลับมาของละครซีรีส์ "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" ทางช่อง 1เวิร์คพอยท์ เตรียมความพร้อมก่อนจะได้ชมซีรีส์อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเทป 6 ตอนพิเศษต่อเนื่องจากซีรีส์พระพุทธเจ้ามาให้วิเคราะห์ เจาะลึกถึงเบื้องหลังของละครซีรีส์เรื่องนี้ ในตอนที่ชื่อว่า "มหัศจรรย์แห่งซีรีส์พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" ออกอากาศวันและเวลาเดิม คือเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.00 น. และเวลา 20.30 น. เรียกได้ว่าเป็น 6 ตอนพิเศษ กับเรื่องราวที่ทุกคนอยากรู้ จากหลากหลายบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา รวมถึงทีมพากย์พันธมิตร ที่ยกทีมกันมาพากย์สดๆให้ฟังกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่การชมพระพุทธเจ้ามหาศาสดาโลกอย่างเต็มรูปแบบ

เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่ได้ดู ต้องดู!! และใครที่ดูแล้วต้องดูอีก เพราะยิ่งดู ยิ่งลึกซึ้งยิ่งเห็นธรรมแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง