ทีวีไกด์: รายการ "คนไทยไม่ใส่ดัดจริต" ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๑
รายการ คนไทยไม่ใส่ดัดจริต รายการที่จะตอกย้ำความเป็นไทยในตัวคุณ กับพิธีกรสาวอิ๋งอิ๋ง และยังมีเรื่องราวอีกหลายด้าน ที่จะนำมาให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลินและมีสาระความรู้ไปพร้อมๆกัน

ในช่วง คนไทยไม่ลืมตัว "วัดอินทารามวรวิหาร" หรือวัดบางยี่เรือนอก ถือเป็นวัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยอยุธยา ซึ่งวัดแห่งนี้มีความสำคัญสูงสุดในสมัยกรุงธนบุรี เพราะภายหลังจากที่สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทรงตั้งกรุงธนบุรีเป็นราชธานีแล้ว พระองค์ทรงโปรดเกล้าฯให้มีการบูรณะปฏิสังขรณ์วัดแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และที่มากไปกว่านั้น พระองค์ยังทรงเสด็จมาประกอบพระราชกุศล และเสด็จมาปฏิบัติกรรมฐานอยู่เสมอ เพราะที่นี่ยังคงมีพระราชอาสน์ ที่พระองค์ทรงประทับทรงศีลตั้งอยู่ภายในวัด หากแต่มีสิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนเชื่อว่า ที่นี่มีพระบรมอัฐิของสมเด็จพระเจ้าตากสินบรรจุไว้ภายใน ณ วัดแห่งนี้

ช่วง คนไทยไม่ทิ้งกัน สำนึกรักบ้านเกิดกับหลวงพ่อพบโชคแห่งวัดห้วยปลากั้งกันต่อที่จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 18 ปีที่ครอบครัวไม่ได้พบหลวงพ่อพบโชค วันนื้ถือเป็นวันแห่งความปลื้มปิติที่คนในครอบครัวของหลวงพ่อพบโชคที่ได้มีโอกาสกันอีกครั้ง แม้ว่าสมาชิกบางท่านอาจจะหายไป และมีบางคนเพิ่มขึ้นมาบ้างก็ตาม หากแต่เรื่องราวของหลวงพ่อยังเป็นที่กล่าวถึงให้กับคนในครอบครัวมาโดยตลอด พร้อมชื่นชมในตัวของหลวงพ่อที่เป็นพระสงฆ์ที่มีแต่การ "ให้" และเป็นผู้ "แบ่งปัน"

ช่วง คนไทยชวนเที่ยว สัปดาห์นี้อิ๋งอิ๋งจะพามาท่องเที่ยวกับความสุขสมบูรณ์แบบของคนรักกอล์ฟ มาออกรอบกับก๊วนที่รู้ ใจ เติมเต็มความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ยูนิแลนด์ รีสอร์ท จ.นครปฐม

ร่วมภาคภูมิใจและช่วยกันดูแลสังคมไทย ไปกับรายการ "คนไทยไม่ใส่ดัดจริต" วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558 นี้ 15.30-16.00 นาที ทางช่อง ททบ. 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4