“คนบันเทิง” ตบเท้าร่วมฉลอง “12 ปี ไฮโซปาร์ตี้” “เป๋า – วฤธ” ขึ้นแท่น “หนุ่มในฝัน”

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๖
คับคั่งไปด้วยเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมมอบความสุขในงานฉลอง "12 ปี ไฮโซปาร์ตี้" จริงๆ ที่ปีนี้มีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ยินดีกับการก้าวสู่ปีที่ 13 อาทิ "ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ", "น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์" และ "ดัง – พันกร บุณยะจินดา" ที่มาร่วมสร้างความสุขกับมินิคอนเสิร์ตตลอดงานให้ชาวไฮโซปาร์ตี้ได้เพลิดเพลิน รวมถึงคนบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น "หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์", "โยเกิร์ต – รวีวรรณ บุญประชม" แฟนสาวหนุ่มพีเค, "เต้ – ปิยะรัตน์ กัลย์จาฤก", "ป๊อป – วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" ฯลฯ แต่ที่เห็นจะกรี๊ดกร๊าดจนหัวใจจะวาย คงหนีไม่พ้นพระเอกหนุ่มป้ายแดงแห่งค่ายโพลีพลัส "เป๋า – วฤธ หงสนันทน์" จากละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา ที่ขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอต มาร่วมรับรางวัล "12 ชายหนุ่มในฝันของสาวๆ HiSoPaty" (12 Dream Men of HiSoParty) ที่แจกในปีนี้เป็นครั้งแรก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวดีใจจนหุบยิ้มไม่อยู่ ณ ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์บอลรูม โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ เร็วๆ นี้

งานนี้ "เป๋า – วฤธ หงสนันทน์" เผยความรู้สึกว่า "ดีใจและเป็นเกียรติมากครับ เพราะไม่คิดว่าจะได้รับกระแสตอบรอบที่ดีขนาดนี้ รางวัลนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการแจกให้กับหนุ่มๆ ทั้งหมด 12 ท่าน ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ท่าน ที่ได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกันนะครับ ผมรู้สึกว่ารางวัลนี้เป็นกำลังใจชิ้นแรก ในวงการบันเทิงก็ว่าได้ ผมจะพยายามทำและพัฒนาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ อีกอย่างในวันนี้ก็เป็นวันครบรอบ 12 ปีของไฮโซปาร์ตี้ จึงขอใช้โอกาสกล่าวแฮปปี้เบิร์ธเดย์กับไฮโซปาร์ตี้ ขอให้มีคอนเทนต์ดีๆ ให้เราได้อ่านกันอย่างนี้ตลอดไปครับ"

สำหรับคนที่อยากติดตามชมภาพศิลปินคนโปรด และภาพบรรยากาศภายในงาน สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ไฮโซปาร์ตี้โฉมใหม่ www.HiSoParty.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้