ทีวีไกด์: รายการ "The Angel นางฟ้าติดปีก season2” ลุ้น 4 สาว The Angel ในรอบ Semi Final ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์นี้!!

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๙
เป็นสัปดาห์ที่ 2 ในรอบ SEMI FINAL ความสนุกและตื่นเต้นยิ่งมากขึ้นกว่าเก่า เมื่อ 4 นางฟ้าในอาทิตยืนี้ ต่างเตรียมตัวมารับกับสถานการณ์เป็นอย่างดี ไม่ว่าการโชว์ความสารถ การตอบคำถาม และการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะโดยอาศัยไหวพริบล้วนๆ โดยมี 3 คณะกรรมการ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ รวมถึงคณะกรรมการจากทางนกแอร์ คุณปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดของสายการบินนกแอร์ ที่มาร่วมตัดสินคัดเลือก จาก 4 คน ให้เหลือนางฟ้าเพียง 2 คนเพื่อมาเปิดโหวต และให้ผู้ชมทางบ้านมีสิทธิ์ร่วมตัดสินหลังจากที่กรรมการคัดเลือกนางฟ้าให้เหลือ 2 คนแล้ว โดยพิธีกรจะประกาศในรายการให้โหวต เรียกว่าเข้มข้นและลุ้นกันแน่นอน จะมีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะเป็นนางฟ้าสุดยอดแอร์โฮสเตสในรายการ "The Angel นางฟ้าติดปีก ซีซั่น 2" พร้อมเงินรางวัลกว่า 1,000,000 บาทพร้อมทั้งเป็นแอร์ฯของสายการบินนกแอร์ ซึ่ง 1 ใน 4 คนนี้ใครจะเป็น นางฟ้าเพื่อเข้าไปในรอบ FINAL ลุ้นกันได้ใน รายการ "The Angel นางฟ้าติดปีก ซีซั่น 2" ถ่ายทอดสดวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 16.40 – 18.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest