ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “ท๊อป” ทำ “ไก่ สมพล” เครียด เหตุเหงาหลังหย่ามาปรึกษาเรื่องเข้าบาร์โฮส

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
วันอาทิตย์นี้สองพิธีกรรายการที่นี่หมอชิต พี่ดู๋ และ เชียร์ พาผู้ชมไปเที่ยวบ้านใหม่ในกรุงเทพของคุณ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการถูกทักทายของพี่ดู๋ตอนไปเยี่ยมบ้านที่พัทยา ว่าทำไมไม่ทำบ้านแบบเดียวกันนี้ที่กรุงเทพ หลังจากถูกทักวันนั้นคุณไก่ก็คิดและเริ่มสร้างบ้านหลังนี้ทันที แต่เพิ่มเติมความสะดวกให้กับผู้ใหญ่อย่างแม่ของคุณไก่ไว้ด้วย และจากการที่มีแม่ผู้ใหญ่ที่ต้องดูแล ทำให้คุณไก่สนิทสนมกับคุณท๊อป ดารณีนุช โพธิปิติ เพราะคุณท๊อปเคยผ่านจุดที่ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่วัยชรามาแล้วเลยเป็นที่ปรึกษาเรื่องการดูแลผู้ใหญ่ให้คุณไก่ได้อย่างดี จนกลายเป็นสนิทกันปรึกษากันแม้แต่เรื่องจะไปเข้าบาร์โฮส ลองมาฟังเรื่องราวบางส่วนของทั้งคู่กัน

" คุณไก่ : คือจริงๆแล้วบ้านนนี้เกิดขึ้นมาเพราะพี่ดู๋นะ ตอนที่ไปถ่ายบ้านที่พัทยา ที่พี่เค้าพูดว่าทำไมไม่สร้างบ้านแบบนี้ทีกรุงเทพ เราก็คิดนะและก็ทำเลยแต่ไม่ทำสระว่ายน้ำ เพราะเราไม่ชอบว่ายน้ำ และอีกเหตุผลคือจริงๆแล้วบ้านหลังนี้สร้างขึ้นมาเพราะแม่ด้วย มันเป็นบั้นปลายของแม่เราเลยอยากดูแลเค้าใกล้ๆ เรารู้สึกว่าบ้านนั้นเราไม่ได้คิดเผื่อเค้าเลยอ่ะ ไม่มีอะไรสำหรับคนแก่เลย พอมาหลังนี้เลยตกแต่งให้เหมาะกับวัยของแม่ด้วย กับพี่ท๊อปนี่สนิทกันจากการทำพิธีกรรายการด้วยกัน เวลามีปัญหาเราก็ปรึกษากัน แต่พอใครมีปัญหาเค้าก็จะทำให้คนมีความสุข คอยพูดให้ตลก แกเป็นคนน่ารัก แต่แกจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ไม่เม้า จะเป็นคนเฮฮา บ้าๆบอๆ ไป

คุณท๊อป: ส่วนใหญ่เวลาเค้ามาปรึกษาก็จะมาปรึกษาเรื่องแม่ เช่นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ซื้อที่ไหนที่มันจะซื้อได้เยอะ จะมาปรึกษาเรื่องคนแก่เพราะเรามีประสบการณ์มาก่อนอีกอย่างก็จะปรึกษาพวกเรื่องสุขภาพ เรื่องหมอว่าท่านไหนเก่งเรื่องไรไปหาที่ไหนดี อย่างตัวพี่ก็เคยปรึกษาเค้าเรื่องผู้ชาย คือตอนนั้นเราเลิกกับแฟนละเราก็บอกเค้าว่า เราจะไปเที่ยวบาร์โฮสแกล้งอำเค้าเราก็บอกว่าต้องไปละเราไม่ได้กินมานานต้องไปแล้วละ พออีกวันแกก็เดินหน้าเครียดเข้ามาเลยนะ แล้วพูดกับเราเลยว่า อาม่า (อาไก่เรียกพี่ท็อปว่าอาม่า) อย่าไปเลยนะบาร์โฮสอ่ะ มันอันตรายนะ พวกนี้มันอันตรายเดี๋ยวโดนหลอกหมดตัวเลยนะ เราก็ไม่คิดว่าเค้าจะจริงจังเราก็พูดเล่นๆไป แค่เค้าห่วงเราจริงจังมาก และก็มีอีกหลายเรื่องที่ทำให้เราประทับใจ"

และนอกจากไปเยี่ยมบ้านใหม่ ไก่ สมพล แล้วยังมีการยกทีมรายการบุกไปที่ร้านอาหารไทย Siam Wisdom ย่านสุขุมวิทของหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ทำพิธีกรรายการอาหารมานาน วันนี้สองพืธีกรลิงกับพี่ดู๋เลยจัดการให้ขาคริตได้ลองโชว์ฝีมือการทำอาหารให้ชิมกันสดๆบ้าง โดยมีสาวสวย อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี นางเอกจากภาพยนตร์แม่เบี้ยมาเป็นผู้ท้าชิงการทำขนม ซึ่งอ้อมยังมีไม้เด็ดโชว์ท่าขูดมะพร้าวสุดเซ็กซี่ทะลุจอหนังออกมาให้ดูกันสดๆเลยจ้า และหลังทำเสร็จแล้วฝืมือการทำขนมของใครดีกว่ากันต้องไปฟังจากเสียงคณะกรรมการตัดสินอย่าง แม็กกี้ อาภา , ต๊อบ ชัยวัฒน์ , ฮัท เดอะสตาร์ (ฮัท จิรวิชญ์) ติดตามชมกันได้ ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด