การรวมตัวครั้งแรก ในรอบ 10 ปี ขอแหล่านักล่าฝัน AF2 กับ คอนเสิร์ต “SCB SME พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต ค.ส.ต คืนความสุขสู่สายตา”

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๓
การรวมตัวครั้งแรก ในรอบ 10 ปี ขอแหล่านักล่าฝัน AF2 กับ คอนเสิร์ต "SCB SME พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต ค.ส.ต คืนความสุขสู่สายตา" ว่าน ธนกฤต- บอย พิษณุ –พัดชา- ลูกตาล และ เปรี้ยว ตัวแทนนักล่าฝัน รุ่นทรงพลัง กลุ่มศิลปินที่ทรงคุณภาพจากบ้านทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย

และนี่คือที่สุดแห่งการรอคอย ศิลปินที่แจ้งเกิดอย่างสมบูรณ์แบบแห่งบ้านทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย กลุ่มนักล่าฝันที่ทรงคุณค่า และคุณภาพ การกลับมาร่วมตัวกันอีกครั้ง ในรอบ 10 ปี ภายใต้ กลุ่ม YEP 18 : Young Entrepreneur Program (โครงการพัฒนาทักษะเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ รุ่น 18) และมูลนิธิศุภมิตรร่วมใจจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ "SCB SME พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต ค.ส.ต คืนความสุขสู่สายตา" คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่เป็นการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินคุณภาพ AF2 ครบทั้ง 12 คน ซึ่งผู้สนับสนุนหลักอย่าง SCB SME ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและปัญหาของกลุ่มผู้ป่วยโรคต้อกระจกที่ไม่สามารถออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางและเข้ารับการรักษาด้วยตัวเองได้ อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่สูง ผู้ป่วยจึงจำต้องยอมตาบอดในที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงระดมทุนเพื่อช่วยเหลือ โครงการผ่าตัดต้อกระจก ให้กับผู้ป่วยโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ผ่านมูลนิธิศุภมิตรร่วมใจ และในวาระครบรอบ 10ปี ของกลุ่ม AF2 จึงเกิดวาระพิเศษ และเกิดการรวมตัวขึ้นในครั้งนี้อย่างเต็มใจ

สิ่งที่พิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เหล่าศิลปินได้สั่งสมสบการณ์และความสามารถอย่าง ว่าน ธนกฤต ถือโอกาส เป็นโชว์ไดเรคเตอร์ ในการจัดโชว์คอนเสิร์ตนี้เองด้วย และทุกๆคนก็ให้ความร่วมมือ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ โดยเฉพาะ โอ๋ กิตติยา หนึ่งในสมาชิก AF2 ถึงแม้หน้าที่การงานจะอยู่ไกล้ถืออเมริกา เพราะตอนนี้รับบทบาทหน้าที่เป็น หนึ่งในทีมดีไซด์เนอร์ ของ อเล็กซานเดอร์แวง ก็ได้ออกแบบโลโก้คอนเสิร์ตนี้กลับมาให้กลับเพื่อนๆ ร่วมถึง โจ ภาณุพล เอกเพชร กัปตันหนุ่มหล่อเสียงดี ขี้เล่น ก็เตรียมลางานมาขึ้นคอนเสิร์ต พร้อมกับ เพื่อนด้วยเช่นกัน และ สมาชิกทุกคนฝากบอกแฟนคลับว่า ถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาพบกันอีกครั้งตามคำสัญญา ทุกคนเตรียมพร้อมกับคอนเสิร์ตนี้มาก คอนเสิร์ต " ค.ส.ต. : คืนความสุขสู่สายตา" เปิดการแสดงวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ณ เมืองไทย GMM Live House @ Central World การแสดงเริ่มเวลา19.00 น บัตรราคา 4,000 / 3,000/ 2,500 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตร 26 สิงหาคม 2558 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้