“ดา” อิ่มบุญ ชวนเพื่อน จัด “เบิร์ดเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้” ประมูลภาพ หารายได้มอบ 3 มูลนิธิ ฉลอง... 29 ปี

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๓๐
ฉลองวันเกิดครบ 29 ขวบไปแบบอิ่มความสนุกพร้อมชวนเพื่อนในวงการมาร่วมทำบุญพร้อมกันซะเลยสำหรับ "A BIRTHDAY CHARITY PARTY" (อะ เบิร์ดเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้) ที่สาวมั่นสุดติ่ง "ดา เอ็นโดรฟิน" (ธนิดา ธรรมวิมล) ตั้งใจให้ปีนี้งานวันเกิดเธอออกมาในรูปแบบ อาร์ต แอนด์ มิวสิค ในธีมชุดขาวทั้งงาน โดยดาลงทุนควบคุมงานเองทั้งหมดที่ ร้าน แบด โมเทล ย่านทองหล่อ งานนี้มีเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมงานคับคั่งอาทิ เป้ อารักษ์ , ลิเดีย ควงน้องสาวมา , นิว จิ๋ว กับหวานใจหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช และหนุ่ม เอี้ยง , ป๊อบ ปองกูล , โบลิ่ง , เป๊ก ผลิตโชค , อีฟ พุทธิดา , เบล สุพล , พลอย หอหวัง , พิชญ์ ซีควิ้นท์ , แพรว คณิตกุล และ แม่บ้านมีหนวด ที่มาร่วมกันทำบุญ แข่งประมูล 2 ภาพวาด 2 รูปจากฝีมือของ โน้ต อุดม แต้พานิช กับ รูปที่ เอ็ม บุดดาเบส โชว์ลีลาวาดกันเพื่อประมูลกันสดๆในงานอย่างสุดเฮ ในที่สุดหลังขับเคี่ยวประมูลกันอย่างเมามันส์ ภาพของโน้ตก็ตกไปอยู่ในมือ ดา และ สาวนิว นภัสสร จนได้ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของหนุ่มเป๊กที่ลุ้นให้นิวประมูลไปได้ในที่สุด ก่อนที่จะปิดงานด้วยโชว์จากเพื่อนฝูงวงต่างๆที่มาร่วมสร้างความครื้นเครง และต่อด้วยเจ้าของวันเกิด ดา ขึ้นโชว์ได้ 1 เพลงเท่านั้น ฝนฟ้าเทลงมากันยกใหญ่ เลยต้องย้ายกันเข้าด้านในซึ่งดาโดนเซอร์ไพร์สทีมงานยกเค้กมาให้เป่าเบิร์ดเดย์ โดยมีหวานใจหนุ่มคนใหม่ อเล็กซ์ เชื้อสายตุรกี-อังกฤษ มาอวยพรให้ดาร์ลิ่งแบบสวีทกันอีกซะด้วย เสร็จงาน "ดา" เผยว่า

"ดีใจและขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาร่วมกันใน แชริตี้ ปาร์ตี้ วันนี้ของดา ดาคิดไว้นานแล้วว่าอยากจัดงานวันเกิดออกมาในรูปแบบนี้ เพราะนอกจากเราจะได้เจอคนใกล้ชิดเรา เราก็ยังได้ชวนคนใกล้ชิดเรามาร่วมกันทำบุญเพื่อไปช่วยคนอื่นที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยรายได้จากการประมูลภาพและร่วมสมทบทุนจากงานนี้ทั้งหมด ดาตั้งใจจะนำไปบริจาคให้กับโครงการ 3 โครงการด้วยกัน คือ โครงการของคุณ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ที่จะไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยที่ยากไร้ , โครงการดูแลสุนัขที่ป่วย ของ เอ็ม บุดดาเบลส ที่นำเงินไปรักษาสุนัขที่เป็นมะเร็งและอื่นๆ และ โครงการ เด็กเล็กที่ป่วยจากโรคมะเร็ง ค่ะ ยอดทั้งหมดที่เราช่วยกันหามาได้ราวๆ 3 แสนบาท เราก็เตรียมไปมอบให้กับแต่ละโครงการเร็วๆนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากที่ที่มาร่วมกันทำวันดีๆของดาให้มีความสุขอีกวัน วันเกิดปีนี้นับเป็นอีกปีที่ดามีความสุขมากๆเลยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้