ทีวีไกด์: "เจ้าสาวของอานนท์" “โทนี่” ไม่ลังเลใจขอ ”เอสเธอร์” แต่งงาน

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๗
"เจ้าสาวของอานนท์" เสาร์-อาทิตย์นี้ เมื่ออานนท์ รับบทโดย โทนี่ รากแก่น ขอสุชาดา รับบทโดยเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แต่งงาน กับนายตะวัน แม่ของสุชาดา รับบทโดย สาวิตรี สามิภักดิ์ แต่นายตะวันก็กังวลใจว่าครอบครัวของอานนท์จะรับตัวตนของสุชาดาได้ไหม และยังได้เผยความจริงว่า แท้จริงแล้ว สุและโส เป็นลูกของตนกับเจ้าคุณสุทธา ที่ครั้งหนึ่งเคยรักกัน แต่เพราะถูกกีดกันความรัก จึงจำใจต้องออกมาอยู่ตามลำพังกับลูกๆ เมื่อพ่อแม่ของอานนท์รู้เรื่องก็เข้าใจ และยินดีที่จะได้สุชาดามาเป็นลูกสะใภ้ แต่วนิดาจะยอมแพ้ให้สุชาดาแต่งงานกับอานนท์หรือไม่ ติดตามได้ใน "เจ้าสาวของอานนท์" ในวันเสาร์เวลา 13.30-15.00 น. และ 22.30-24.00 น.และวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา 13.30-15.00 น. และ 22.10-23.40 น.ทางช่อง PPTV HD

หลังจากที่อานนท์ วิทยาธร กังวลใจเรื่องวนิดา ยกเลิกงานแต่งเพราะตน อานนท์ก็พยายามจับคู่ให้วนิดา กับตระกล โดยที่ไม่รู้ว่าในใจของตระกล มีนงลักษณ์อยู่แล้ว และทั้งวนิดา และตระกล ต่างก็ไม่ได้รู้สึกชอบกัน ด้านโกศลกับสิรี ก็ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน หลังจากที่ทั้งคู่เคยผิดหวังจากเรื่องความรักมาก่อน และในวันที่นงลักษณ์ ไปทานข้าวกับครอบครัวที่ร้านอาหาร เขาก็มองไปเห็นตระกล กำลังนั่งทานข้าวอยู่กับวนิดา ทำให้นงลักษณ์อึ้ง จนตัวสั่น และคิดไปว่าตระกลคงหมดรักตนแล้ว

อานนท์แวะไปบ้านของสุชาดา เพื่อถามชื่อจริงของว่าที่เจ้าสาว ตามคำเรียกร้องจากครอบครัว ที่อยากจะรู้จักว่าที่ลูกสะใภ้มากกว่านี้ จึงทำให้นายตะวัน เล่าความจริงเกี่ยวกับสุและโส ว่าความจริงแล้วทั้งคู่เป็นลูกของตนกับเจ้าคุณสุทธา แต่เพราะถูกคุณหญิงเทพกีดกันความรัก ทำให้เจ้าคุณสุทธาต้องไปแต่งงานกับคุณหญิงเจริญ นายตะวันจึงพาลูกๆมาอยู่ที่คลองน้ำวนแห่งนี้ตามลำพัง เมื่ออานนท์นำเรื่องนี้ไปเล่าให้พ่อและแม่ฟัง ทั้งคู่ก็เข้าใจ และยินดีรับสุชาดาเป็นลูกสะใภ้

ติดตามชม เจ้าสาวของอานนท์ ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 13.30-15.00 น. และ 22.30-24.00 น.และวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา 13.30-15.00 น. และ 22.10-23.40 น.ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา