ทีวีไกด์: รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ลั่น “พร้อมสละโสด” เตรียมหาสาวคนที่ใช่

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๙
วันจันทร์ที่ 14 ก.ย.นี้ รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" (เดอะ เลิฟ แมชชีน วงล้อ...ลุ้นรัก) ไปกับ2 พิธีกรอารมณ์ดี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และแขกรับเชิญในรายการกับ หนุ่มหล่อแตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน หนุ่มโสดคมเข้ม สูงยาว เข่าดี ที่จะมาร่วม "หมุนจนเจอคนที่ใช่ เลือกในแบบที่ชอบ" พร้อมหาสาวในสเปคจากสาวโสดทั้ง 8 คนที่มาร่วมรายการ

ที่งานนี้ หนุ่มแตงโม บอกเลยว่า "สาวในสเปคของผม คือชอบคนผิวสวย ผมยาว สูง และต้องมีบุคลิกที่มั่นใจไม่เคอะเขิน บอกเลยว่าถ้าใครได้เป็นแฟนกับผมจะไม่มีเหงาแน่นอน เพราะผมเป็นคนติดแฟนมาก อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ถ้าสิงได้ผมสิงไปแล้วครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ผมเองก็โสดมาได้สักพักละ เลยอยากเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง มารายการนี้ ก็หวังว่าจะเจอสาวคนที่ใช่ ถ้าเจอสาวคนที่ผมคิดว่าใช่ ก็พร้อมสลัดความโสดทันทีครับ แค่คุณชอบผม แล้วผมชอบคุณ โลกใบนี้อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ เราอาจจะได้เจอ "รักแรกพบ" จากในรายการนี้ก็ได้ครับ

บอกเลยว่าใครที่กำลังตามหาความรัก รายการ เดอะ เลิฟ แมชชีนฯ นี้อาจจะเป็นคำตอบให้คุณได้อย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้เจอแฟน หรือคู่ชีวิตจากรายการนี้ก็ได้ ยังไงฝากติดตามชมรายการนี้ด้วยนะครับ แล้วมาดูกันว่าสาวๆที่มาในรายการจะโดนใจตรงใจกันจนได้ไปออกเดทด้วยกันหรือเปล่า ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

มาร่วมค้นหาสาวในสเปคของ หนุ่มแตงโม ได้ในรายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" ในวันจันทร์ที่14 กันยายน 2558 นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง