“เป็ก-รัฐภูมิ” จริงจัง จริงใจ รักไฮโซม่านฟ้า

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๙
พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง หน้าสไตล์เกาหลี หุ่นล่ำ กล้ามฟิต "เป็ก – รัฐภูมิ ไข่นาค" มาเป็นแขกรับเชิญให้รายการ "สตาร์เบอร์รี่" ของช่องอมรินทร์ ทีวี 34 เจอยิงประเด็นคำถามเกี่ยวกับประเด็นความรักตอนนี้กับไฮโซสาว หนุ่มเป็กไม่มีท่าทีอิดออดอันใด ยิ้มตอบทุกคำถามแบบสบายมาก

ล่าสุดประกาศอย่างแมนๆกำลังเดินหน้าขายขนมจีบไฮโซม่านฟ้า " (พยักหน้า) จีบจริงครับ คือจริงๆ เป็กเป็นคนชอบผู้หญิงขายาว เก่ง คุยเก่ง ขยัน ชอบช่วยเหลือ เขาเฟรนด์ลี่และติดดิน เขาเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ" รู้มาก่อนหรือเปล่าเขาเป็นไฮโซ "เอาตรงๆ นะฮะ ผมไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ฮะ ผมไม่ได้ตามอินสตาแกรมของเขาด้วย" แล้วตอนนี้จีบติดหรือยัง " ยังครับ เขาเป็นผู้หญิงปากแข็งครับ ยังไม่ยอมรับฮะ ที่จริงผมก็ชอบผู้หญิงที่ให้ใจยาก แบบว่าถ้าจีบง่ายๆ มันก็อาจทำให้ดูว่าเป็นผู้หญิงที่ใจง่าย" แล้วรู้จักกับไฮโซม่านฟ้ามานานหรือยัง "รู้จักมาปีนึงแล้วครับผม รู้จักกันมาจากเพื่อน แต่เพิ่งจะมาสนิทกัน 2-3 เดือน" ทำไมถึงเลือกชอบคนที่มีข่าวเยอะขนาดนี้ "ที่จริงตอนแรกผมไม่รู้นะ ตอนแรกที่คุยก็ยังไม่มีข่าวนะฮะ พอผมคุยสักพักนึง ก็มีมาเลยฮะ หลายๆ เรื่อง" เป็นห่วงเขาบ้างไหม ปกติเวลาเราชอบใคร แล้วคนนั้นโดนกระแสกระหน่ำ เรามีความรู้สึกอย่างไร? เชื่อข่าวบ้างไหม? "ที่จริงตัวผมก็รู้จักเขามาปีนึงแล้วและรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร และช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราก็รู้จักกันมากขึ้น ทีนี้พอมันมีข่าวขึ้นมาเนี่ยบางคนอาจจะถามผมว่ารู้สึกหวั่นหรือเปล่า รู้สึกว่ามันเป็นจริงตามข่าวหรือเปล่า ผมอยากจะบอกว่า เอาอย่างงี้ดีกว่า ถ้าเป็นคนของเรา เรารู้จักว่าเขาเป็นอย่างไร แล้วการที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เขาต้องเอาหลักฐานออกมาโชว์ ทั้งที่เขาไม่จำเป็นต้องเอาออก มาโชว์อยู่แล้ว แต่สถานการณ์มันบังคับว่าต้องเอาหลักฐานทุกอย่างออกมายืนยันเป็นจริงหรือเปล่า เก๊ ปลอมหรือเปล่า มันทำให้เรามั่นใจว่าเขาเป็นจริงแน่นอน" แล้วถ้าสมมติข่าวลือทั้งหมดเป็นเรื่องจริง "ผมคงเสียความรู้สึกนิดนึง แต่คงจะถามเขามากกว่าว่าทำทำไม ทำเพื่ออะไร แต่ที่จริงผมเป็นคนที่คบคนแล้วเขาดีกับเราก็พอแล้ว เขาไม่เคยทำให้เราไม่สบายใจก็พอแล้ว" ตอบชัดเคลียร์ชัดแบบนี้ ได้ใจสาวๆ จริงๆ ยังมีอีกหลายคำถามให้ติดตามชมได้ในรายการ อังคารที่ 8 กันยายนนี้ สี่ทุ่ม ทางอมรินทร์ ทีวี 34 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง You Tube AMARIN TVHD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4