จัสติน มอทท์ ช่างภาพระดับโลกบินลัดฟ้า เปิดรายการ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” พร้อมโชว์สุดยอดผลงานที่ดิเอ็มควอเทียร์

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
เอ แอนด์ อี เน็ตเวิร์คส์ เอเชีย เจ้าของสุดยอดคอนเทนต์ชั้นนำจากอเมริกา พร้อมด้วย ทรูวิชั่นส์ แหล่งรวบรวมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลก เปิดปรากฏการณ์ใหม่รายการเรียลลิตี้โชว์ "PHOTO FACE-OFF season 2" สนับสนุนโดย Canon Photo Marathon รายการแข่งขันถ่ายภาพแบบ เรียลลิตี้ได้กลับมาอีกครั้ง! หลังจากซีซั่นแรกของเอเชียประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ซึ่งซีซั่น 2 นี้ทั้งยิ่งใหญ่กว่า มันส์กว่าและน่าลุ้นระทึกมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

Photo Face-Off season 2 ทุกตอนจะมีภารกิจสุดโหดโดยจะแบ่งออกเป็น 3 ความท้าทาย คือ Speed (ความเร็ว), Theme (หัวข้อ) และ Extreme (ความสุดโต่ง) ซึ่งถูกออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ทั้ง ทักษะ ความรู้ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาให้ถึงขีดสุด รวมทั้งพบกับช่วง 'Light Box' ที่ช่างภาพมืออาชีพชั้นนำในเอเชียจะมาบอกเคล็ดลับในการถ่ายภาพต่างๆให้กับผู้ชมในทุกๆตอนอีกด้วย การแข่งขันครั้งนี้เราได้ช่างภาพระดับโลกอย่าง จัสติน มอทท์ ซึ่งมีผลงานผ่านนิตยสาร TIME, The Wall Street Journal, Newsweek, T: New York Times Style Magazine, หนังสือพิมพ์ และ ช่องโทรทัศน์ อาทิ The Daily Telegraph, The Gardian, BBC, CNN, Discovery Channel, Der Spiegel, Bon Appetite, Forbes ซึ่งจะต้องมาประชันกับนักถ่ายภาพมือสมัครเล่น 16 ท่าน จาก 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ประเทศไทย, เวียดนามอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ มาร่วมแข่งขันเพื่อจะชิงตำแหน่งแชมป์ของ Asia's Photo Face-Off ส่วนรอบชิงชนะเลิศนั้นจะถูกถ่ายทำบนเกาะแสนสวยอย่างเกาะเซบู ประเทศฟิลิปินส์ ซึ่งทั้ง 6 แชมป์เหนือแชมป์ จะมาแข่งขันเพื่อที่ก้าวขึ้นเป็นซูเปอร์แชมป์ และคว้ารางวัลสุดยอดทริปถ่ายภาพของ Canon ไปครอง

สำหรับการเปิดตัว Photo Face Off ในครั้งนี้ ทาง Justin Mott (จัสติน มอทท์) ได้บินลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อมาร่วมแถลงข่าวงานนี้ที่ร้านอาหาร SAVA ชั้น 6 ดิเอ็มควอเทียร์ พร้อมจัดแสดงภาพผลงานที่หาชมยาก และได้รับรางวัลต่างๆมากมาย บรรยากาศการจัดงานในครั้งนี้คราคร่ำไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่สนใจการถ่ายภาพ อาทิ พลพัฒน์ อัศวประภา/ พริมา จักรพันธุ์ หวั่งหลี / เจน-ธณัทร์ษริน สุสมาวัฒนะกุล/ ศรินญา มหาดำรงกุล/ โอ๋ ฟูตองส์/ หัทยา วงค์กระจ่าง/ คุณาคม พลพานิช/ มนัสนิส อัศรภักดี/ ภูวดี คุนผลิน / รัตน์ มณีรัตน์ ฯลฯ ที่มาร่วมเป็นแขกพิเศษให้ช่างภาพระดับโลกได้ลั่นชัตเตอร์ นอกจากนี้จัสติน มอทท์ได้เผยเคล็ดลับการถ่ายภาพพร้อมเล่าถึงความสนุกสนาน ประทับใจ และความมันส์ของประสบการณ์ในซีซั่นนี้อย่างออกรส และก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การประชันการแข่งขันถ่ายภาพกันแบบสดๆ ระหว่างจัสติน มอทท์ และทีมคนไทย ได้แก่ ดช.ทวิภูมิ เตชะพันธุ์, คุณกรรกนิช สุทธิพัช, โทมัส ทอม บาเล็ทท์ โดยโจทย์การแข่งขันในครั้งนี้ ก็คือการถ่ายภาพอาหารที่ทำจากแมลงให้ดูน่าทานที่สุด และอีกหนึ่งความท้าทายคือการถ่ายภาพแฟชั่นให้ซุปตาร์โกอินเตอร์อย่าง นัท ทิวไผ่งาม ได้ถูกใจมากที่สุด ซึ่งการตัดสินจะต้องดูจากความคิดสร้างสรรค์ และเวลาที่จำกัด ซึ่งคณะกรรมการตัดสินครั้งนี้นำโดย คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้บริหารธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด / มร. ชาร์ลส์ เลสส์ และ ผู้บริหารของ History channel พร้อมด้วย นัท ทิวไผ่งาม และเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมโหวตกัน โดยทุกท่านจะยังไม่ทราบว่าภาพไหนเป็นของใคร จนกระทั่งปิดโหวต งานนี้มีลุ้นว่าช่างภาพระดับโลกจะหน้าแตกแพ้ทีมช่างภาพไทยเราหรือสามารถเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย แต่ที่แน่ๆ หนุ่มจัสตินบอกว่าประทับใจในมิตรภาพและการต้อนรับอันแสนอบอุ่นของคนไทย

ติดตามรายการ "PHOTO FACE-OFF season 2 ทุกวันอังคารเวลา 21.00 น. และสามารถรับชมได้อีกครั้งวันพุธเวลา 18.00 น. เริ่ม 22 กันยายนนี้ ทางช่อง HISTORY HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 556 และชมผ่านเน็ตด้วยแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4