ทีวีไกด์: รายการ "Secret ความลับของชีวิต" เด็กไทยสุดเจ๋ง “น้องอิงค์-วนัสยา” ดังไกล บนเวที The Voice China”

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๒
สาวน้อยชาวไทยคนเก่ง วัย 16 ปี "อิงค์ วนัสยา วิเศษกุล" ที่คนจีนเชื่อว่าเธอคือ เติ้งลี่จวินกลับชาติมาเกิด กิริยาท่าทางของเธอและน้ำเสียงละม้ายกับอดีตนักร้องชื่อดัง จนตอนนี้ทำให้เธอมีแฟนคลับของเธอเองในประเทศจีน ล่าสุด "น้องอิงค์-วนัสยา" สาวน้อยจากกำแพงเพชร ยังได้เข้าประกวด "The Voice Chinaเวทีการประกวดร้องเพลงชื่อดังอีกด้วย แถมยังได้ขึ้นเวทีร้องเพลงประกบกับ เจย์-โชว์ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง

ตอนที่ไปอยู่ที่จีนเป็นอย่างไรบ้าง ใช้ชีวิตอย่างไร "ไปถึงหนูก็ไปเรียนภาษาและก็เข้าโรงเรียนดนตรีที่ปักกิ่ง ที่นั่นจะมีการเรียนการสอนแบบปกติแล้วก็มีการเรียนการสอนที่เน้นด้านดนตรีในหลายๆ อย่างค่ะ ทั้งโอเปร่า เพลงจีน ตัวโน๊ตและเครื่องดนตรีต่างๆ การไปเรียนที่จีนก็ยากนะคะ แต่สถานการณ์มันบังคับให้เราจำเป็นต้องพูดและต้องเข้าใจภาษาจีน ซึ่งที่ปักกิ่งก็จะมีผู้ใหญ่ที่เคารพ (เล่าซือ) คอยดูแล ที่จีนหนูอยู่หอพักค่ะเสาร์อาทิตย์ก็กลับบ้านบ้าง แล้วอีกอย่างคือช่วงวันเสาร์ตอนค่ำๆ หนูจะไปร้องเพลงที่ร้านเติ้งลี่จวิน เมมโมเรียล ร้องเพลงของเติ้งลี่จวิน คนจีนที่นั่นเรียกหนูว่าเติ้งลี่จวิน มีคนที่ชื่นชอบเราเขาตามมาดูเราร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ มีของขวัญมาให้ในวันเกิดของเรา ตอนนี้หนูก็กำลังเตรียมตัวเข้าประกวด The voice China ด้วยค่ะ"

ดูเหมือนว่าเส้นทางการเป็นนักร้องของสาวน้อยคนนี้ยังคงสว่างไสวและยาวไกล อย่าพลาดชมและลุ้นให้กำลังใจสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ด้วยกันที่ประเทศจีน รายการ "Secret ความลับของชีวิต" วันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.นี้ เวลา 22.00 – 23.00 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี 34 หรือ ติดตามชมบทสัมภาษณ์ย้อนหลังของน้องอิงค์ ได้ทาง You Tube AMARIN TV HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?