พุฒ-ยิปโซ’ กุ๊กกิ๊ก หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ อยากเป็นคนสำคัญของเธอ’

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๗
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' เพลงน่ารักจังหวะป๊อปใส ที่ได้นางเอกสาวยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ มาร้องเพลงประกอบละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ฮิตบนหน้าปัดทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกัน โดยงานนี้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอกู่-เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข ขอคว้าพระเอกของเรื่องพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาเป็นพระเอกมิวสิคเองซะเลย

มิวสิควีดีโอนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ไพรเรท สตูดิโอ สุคนธสวัสดิ์ ซึ่งในมิวสิค วีดีโอยิปโซและพุฒ ถูกทีมคอสตูมจับแปลงโฉมให้ใส่เสื้อผ้าสลับชุดกันจากในละครจำนวน 5 ชุด เริ่มจากชุดแรก เป็นชุดเล่านิทานกระต่ายน้อยบั๊กบันนี่ที่ยิปโซใส่เข้าฉากในละคร แต่พุฒกลับใส่ออกมาได้น่ารัก น่าหยิกสุดๆ งานนี้ผู้กำกับสั่งทีมแต่งหน้าหาที่คาดผมหูกระต่าย พร้อมวาดรูปหัวใจและหนวดแมวลงบนหน้าของพุฒ ด้านยิปโซมาในชุดเปิดตัวซุปตาร์ดังที่พุฒใส่เข้าฉากในละครตอนแรก ก่อนจะบรีฟอารมณ์ให้ยิปโซเกาคางพุฒเหมือนแมวน้อย ตามด้วยชุดที่สองพุฒมาในชุดนอนกล้วยหอม พร้อมใส่ที่คาดผมกล้วยหอม สะพายเป้สีม่วง และสวมรองเท้าผ้าใบสลับสีตามคาเรคเตอร์ของยิปโซในเรื่อง ส่วนยิปโซมาในชุดเสื้อแขนยาวสีเทา เสื้อกั๊กสีน้ำตาล รองเท้าบู๊ทตามคาเรคเตอร์ของพุฒ ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่นั่งหันหลังพิงกันสลับกับพุฒนอนหนุนตักยิปโซ ต่อด้วยชุดที่สามผู้กำกับอยากให้เรื่องราวในละครที่พระเอกและนางเอกไปเที่ยวที่ภูเก็ตมาอยู่ในมิวสิคด้วย จึงให้พุฒและยิปโซใส่ชุดที่ไปเที่ยวภูเก็ตสลับกัน ผู้กำกับ บรีฟให้พุฒและยิปโซจินตนาการเรื่องราวที่ภูเก็ต ด้วยการให้ยิปโซแอ๊คท่าให้พุฒถ่ายรูป สลับให้ทั้งคู่ถ่ายรูปเซลฟี่สองต่อสอง ก่อนจะให้ยิปโซขึ้นไปขี่หลังพุฒเหมือนฉากในละคร ต่อด้วยชุดที่สี่ พุฒมาในชุดเสื้อสีเหลือง กระโปรงลายดอกสีเขียว เป็นชุดวันที่พุฒเจอยิปโซแอบหลับหลังบ้านในละคร ส่วนยิปโซมาในชุดออกกำลังกายที่พุฒใส่ในเรื่อง สำหรับชุดนี้ผู้กำกับให้ยิปโซทำท่าออกกำลังกาย ส่วนพุฒด้วยความเป็นพระเอกขี้แกล้งผู้กำกับเลยให้แกล้งยิปโซด้วยการดึงหมวกมาปิดหน้าแทน ปิดท้ายด้วยชุดที่ห้าพุฒมาในชุดอยู่บ้านสีสันสดใส ชมพูฟรุ๊งฟริ๊ง พร้อมที่คาดผมโบว์สีชมพู นั่งอยู่บนโซฟาแดงกับยิปโซที่มาในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ็อคเซอร์ที่พุฒใส่เข้าฉากในละคร สำหรับชุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้พุฒและยิปโซแสดงออกมาเป็นคู่รักที่มุ๊งมิ๊ง โดยพุฒและยิปโซท้าวเอว เต้นเอาสะโพกชนกัน สลับกับยิปโซซบไหล่พุฒ ต่อด้วยพุฒเอามือถ่างตายิปโซให้เหมือนปลาการ์ตูนในละคร และทิ้งท้ายด้วยซีนไคลแมกซ์ยิปโซหอมแก้มพุฒ เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านแต่ละชุด ทำเอาทั้งพุฒและยิปโซออกอาการเขิน โดยเฉพาะพุฒที่ในชีวิตพึ่งมีโอกาสมาสวมคอสตูมจัดจ้านขนาดนี้ หนุ่มพุฒเผยว่า 'เอ็มวีน่ารักมากครับ พี่กู่เป็นคนเก่งเรื่องเอ็มวีอยู่แล้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ผมใส่ชุดจัดเต็มขนาดนี้ อยากใหติดตามชมกันนะครับ' ส่วนยิปโซ เผยว่า 'วันนี้ยิปร้องซิงค์เพลงนี้ด้วยคะ แล้วก็เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้เองด้วย เอ็มวีน่ารักมากคะ ภาพสวยมาก พี่กู่เป็นมืออาชีพสุดๆ เขินมากเหมือนกันคะเพราะการถ่ายเอ็มวีมันไม่มีบทพูดเหมือนในละคร เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาทางสายตาและความรู้สึกแทน ก็มีเขินบ้างนิดหน่อยคะ'

เรื่องราวของทั้งคู่ จะน่ารัก น่าหยิกขนาดไหน ติดตามชมได้ในมิวสิควีดีโอเพลง 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' พร้อมกันครั้งแรกในคืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 นี้ หลังจบละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4