“ไม้-วฤษฎิ์” เจองานหินละคร CG มโนต้องล้ำ อ้อนขอกำลังใจเชียร์ “ผู้กองวริต” ในละคร “เทพบุตรสุดเวหา”

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
เรื่องราวกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับละครโรแมนติคแฟนตาซี "เทพบุตรสุดเวหา" ของค่าย ดีวันทีวี ที่ทำให้ทุกๆ เย็นวันจันทร์ ถึง ศุกร์ กลับมาครึกครื้นแฟนละครพากันรีบกลับบ้านมานั่งลุ้นติดขอบจออีกครั้ง ที่นอกจากเรื่องราวของสงครามมนุษย์เวหาที่ทำให้แฟนๆ ลุ้นจนตัวเกร็งแล้ว ก็คงจะเป็นเรื่องราวรักสามเศร้าของ 3 พระนางในเรื่อง และดูเหมือนแฟนๆ จะเทคะแนนเชียร์ ผู้กองวริต ที่รับบทโดยหนุ่ม ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ กันไม่น้อยทีเดียว

"ไม้ วฤษฎิ์ รับบทเป็น ผู้กองวริต ครับ (หัวเราะ) แต่จะสะกดต่างกันนะ เรื่องนี้ก็เป็นผู้ชายในเครื่องแบบอีกแล้วครับ แต่เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ผู้กองวริตจะเป็นคนอารมณ์โผงผางหน่อย ใจร้อน วู่วาม ใช้อารมณ์เป็นหลัก แล้วก็เป็นพูดเยอะ จนน้องเม (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) นางเอกก็จะแซวบ่อยๆ ว่าตัวละครผมเป็นผู้ชายพูดมาก เอ๊ะอะนี่ผู้กองวริตพูดๆ ด่าๆ แล้วค่อยใช้กำลัง (หัวเราะ) แล้วก็เป็นละครที่ท้าทายมากเราต้องใช้จิตนาการค่อนข้างเยอะเพราะเป็นละครที่ใช้ซีจีเยอะมาก ค่อนข้างยากเหมือนกันนะ แต่พี่นุ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ผู้กำกับเขาก็บรีฟเก่งช่วยเราได้เยอะเหมือนกัน ซึ่งพอเราได้เห็นตอนละครสมบรูณ์แล้วก็อึ้งๆ เหมือนกันนะคือซีจีสวยมากครับ ผมก็อยากจะฝาก เทพบุตรสุดเวหา ด้วยนะครับ ต้องติดตามทุกเบรค ทุกตอนนะครับ ซีจีแน่นเนื้อเรื่องสนุกผมว่าเป็นละครที่คนดูคุ้มสุดๆ อีกเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดครับ แล้วก็มาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว รติรส จะเลือกผู้กองวริตหรือเปล่า (ยิ้ม) เป็นกำลังใจให้ผู้กองวริตมนุษย์ธรรมดาๆ กันด้วยนะครับ"

แฟนคลับหนุ่ม "ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ" และแฟนละคร "เทพบุตรสุดเวหา" สามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD ช่อง 33 หรือสามารถชมละครย้อนหลังได้ทาง www.youtube.com/user/tv3official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4