“ฮอน สันติ” ย้ำ! ได้เป็นศิลปินจริง ขอบคุณ “ร้องแลกไลค์ฯ” เวทีก้าวสู้ฝัน

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๐
ประชันความดุเดือนอีกเช่นเคย สำหรับเวทีก้าวสู่ฝัน "ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์" ทางช่อง 8 โดยมีเทรนเนอร์มือฉมัง ปู แบล็คเฮด / ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร / บอย ตรัย ภูมิรัตน/ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง ที่เฟ้นหาเด็กปั้นมาประชันเสียงกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้กรรมการอย่าง "ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง / คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ / ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา" ต้องกุมขมับอยู่ตลอด

แค่เริ่มต้นก็สร้างความพิเศษสุดๆ กับการกลับมาเยือนบนเวทีนี้อีกครั้งของ "ฮอน" สันติ วจนพานิช แต่เขาคนนี้ไม่ได้มาในฐานะผู้เข้าแข่งขันเหมือนครั้งก่อน แต่เขากลับมาในฐานะศิลปินที่มีผลงานมาโชว์ให้น้องๆผู้เข้าแข่งขันได้ชม และเผยความรู้สึกของการได้รับโอกาสที่ดีจากเวทีนี้ว่า

ฮอน เผยว่า "คือคิดจะเลิกร้องเพลงแล้ว เพราะทำยังไงก็ไม่ถึงฝันสักที แต่เป็นความโชคดีมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ต้องขอบคุณพี่เณร ครูแหม่ม พี่โด่ง มากๆครับ อยากจะบอกว่าฮอนเป็นคนหนึ่งที่มีฝันอยากเป็นนักร้อง พอเราทำจนใกล้ถึงความฝัน แต่ก็ไปไม่ถึงสักที ทำให้ท้อในตอนแรก แต่พอมาเวทีร้องแลกไลค์แห่งนี้ มีผู้ใหญ่ให้โอกาส บอกเลยว่ามันยิ่งกว่าดีใจ ผมเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่คิดว่าความฝันไม่มีทางไปถึงอยู่แล้ว แต่สุดท้ายได้มีซิงเกิ้ลใหม่เป็นของตัวเอง ผมไม่รู้จะใช้คำไหน เพราะมันยิ่งกว่าดีใจจริงๆครับ"

มาต่อความสนุกกันกับความแซบของเด็กปั้นที่เหล่าเทรนเนอร์ต่างเฟ้นหามาประชันกัน ทั้งลีลาและน้ำเสียง เริ่มที่ "ปอล" หนุ่มหล่อหน้าตี๋เสียงดีโดนใจกรรมการ เด็กปั้นเทรนเนอร์บอย "พลอย" สาวร่าง(ไม่)เล็กเสียงหวานจับใจ เด็กปั้นเทรนเนอร์บี "แบงค์" หนุ่มตี๋มาแนวฮามั่นใจมีเสียงเป็นเอกลักษณ์ เด็กปั้นเทรนเนอร์ปู และคนสุดท้าย "แตงกวา" สาวสวยใสๆแต่บอกเลยว่าเธอก็ร้ายเป็น เด็กปั้นเทรนเนอร์ตุ๊ก มาลุ้นกันว่าใครจะโดนใจคณะกรรมการจนสามารถคว้าไลค์ไปได้มากที่สุด แต่ขอบอกเลยว่าสนุกครบรสอย่างแน่นอน ไม่ควรพลาดชมเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!!!

ติดตามการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมร่วมเชียร์ และให้กำลังใจ "ปอล-พลอย-แบงค์-แตงกวา" ว่าใครจะเป็นแชมป์คนต่อไป ในรายการ "ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4