เกร็ดหนังดี ใครเป็นใครในแดนมอดไหม้ Maze Runner: The Scorch Trials

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๙
พบกับเหล่านักแสดงนำที่จะเผยถึงคาแร็คเตอร์ที่ตนได้รับบทบาทและสิ่งที่คาดหวังได้จากตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Scorch Trials - เมซ รันเนอร์ : สมรภูมิมอดไหม้ ที่มีกำหนดเข้าฉาย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ดีแลน โอ เบรียน รับบทเป็นผู้นำที่เอาตัวรอดได้ดี โทมัส "สิ่งที่ผมชอบในตัวโทมัสคือความกล้าหาญของเขาในสถานการณ์ที่เขาต้องเผชิญ ผมชอบจิตใจที่เข้มแข็งของเขา ในหนังเรื่องนี้ เขาแบกรับภาระมากมายไว้บนบ่า เพราะไม่มีทางรู้ได้ว่ากองกำลังต่อต้านที่เคยได้ยินมาเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันหรือเปล่า มันเป็นแค่สิ่งที่คนพูดถึงกันเพื่อให้คนในแดนมอดไหม้มีความหวังขึ้นมาหรือเปล่า แล้วถ้าเกิดว่ามันไม่มีอยู่จริงล่ะ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นโทมัสก็กำลังนำเพื่อนของเขาไปสู่สถานการณ์ที่เลวร้าย"

คี ฮง ลี รับบทเป็น มินโฮ ผู้ปกป้อง "มินโฮจะลุกขึ้นมาออกโรงเมื่อจำเป็น เขาเป็นคนเก็บตัวมากและจะพูดก็ต่อเมื่อต้องพูดจริงๆ เท่านั้น มินโฮเป็นเหมือนแขนขาของกลุ่ม เขามีร่างกายที่พร้อมและเข้มแข็งที่สุด บทบาทของเขาในตอนนี้คือการปกป้องทุกคนและต้องแน่ใจว่ามีทางออกเสมอ เพราะชาวทุ่งดูเหมือนจะติดอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายตลอดเวลา"

คายา สโคเดลาริโอ รับบทเป็นเทเรซา หญิงสาวลึกลับที่มีอดีตเชื่อมโยงกับโทมัส "ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าถึงตัวละครเทเรซา เพื่อสำรวจความคิดและสัญชาตญาณของเธอ เธออาจเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับโทมัสก็ได้ ฉันอยากให้เทเรซาแยกตัวออกจากคนอื่นๆ และสำรวจดูว่าเธอจะทำความเข้าใจโลกใบนี้อย่างไร เทเรซาเป็นคนพิเศษมากและมักอยู่โดดเดี่ยว ตัวเธออยู่ตรงนั้นก็จริงแต่ใจไปอยู่ที่อื่น เธอมีกระบวนการคิดที่แตกต่างจากคนอื่นๆ โดยสิ้นเชิง แล้วเธอก็ไม่มีใครให้แบ่งปันความรู้สึกนั้นได้ เป็นประสบการณ์ที่โดดเดี่ยวในฐานะนักแสดง แต่ฉันก็ชอบเล่นกับจุดนั้นค่ะ ชีวิตไม่ได้มีแต่สายรุ้งและเทพนิยายนี่นา"

โทมัส โบรดี-แซงสเตอร์ รับบทเป็น นิวท์ ผู้เฉียบแหลมที่คอยรวมทุกคนในกลุ่มไว้ด้วยกัน "นิวท์ถูกกล่าวถึงว่าเป็นเหมือนกาวประสานและผมว่าก็จริงนะ เขาช่วยให้ทุกคนรวมตัวกันและก้าวต่อไปได้ เขาอาจไม่ได้เป็นผู้นำที่เก่งที่สุด นั่นเป็นเรื่องของโทมัสมากกว่า แต่เขาเก่งในการดูแลให้ทุกคนมองไปในทิศทางเดียวกันและกระตือรือร้นต่อจุดหมายที่กำลังจะไปและสิ่งที่กำลังทำอยู่"

เด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน รับบทเป็น ฟรายแพน พ่อครัวผู้เป็นมิตร "ในภาคแรก ฟรายแพนนำผู้คนมาอยู่รวมกัน จะมีอะไรที่นำผู้คนมารวมกันได้ดีกว่าอาหารล่ะครับ ในภาคนี้เขาก็ยังคงทำอย่างนั้น ฟรายแพนยังคงพยายามทำให้บรรยากาศผ่อนคลายเพราะทุกคนต่างต้องเผชิญความท้าทายที่ต่างกันไป พวกเขาไม่ต้องเจอกับกรีฟเวอร์ [สัตว์ประหลาด/ศัตรูในภาคแรก] แล้ว พวกเขาเผชิญกับโลกที่เราไม่รู้จักและไม่เคยพบเห็นมาก่อน ฟรายแพนพยายามรักษาขวัญกำลังใจของเพื่อนๆ ขณะที่โทมัสพาทุกคนเดินหน้าต่อไป"

อเล็กซานเดอร์ ฟลอเรส รับบทเป็น วินสตัน "ในทุ่งเกลด งานของวินสตันคือการเป็นคนแล่เนื้อ วินสตันไม่แน่ใจว่าเขาจะไว้ใจโทมัสได้ แต่หลังจากมินโฮพยายามโน้มน้าว เขาก็หันมาเคารพโทมัส วินสตันต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเขาเองและเพื่อนๆ และเพื่อค้นหาว่าทำไม WCKD จึงนำพวกเขาไปไว้ในเขาวงกต และอะไรทำให้ชาวทุ่งมีความสำคัญต่อ WCKD มากขนาดนั้น"

จาค็อบ ลอฟแลนด์ รับบทเป็น อาริส ผู้โดดเดี่ยวซึ่งเข้ามารวมกลุ่มกับชาวทุ่งในหลุมหลบภัย "อาริสช่วยชาวทุ่งหนีจาก WCKD แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เขากับโทมัสร่วมมือกันเพื่อพยายามหนีออกจาก WCKD ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

โรซา ซาลาซาร์ รับบทเป็น เบรนดา คนวงในที่ถ้ำของฮอร์เก "มีฉากหนึ่งที่ฉันบอกโทมัสว่า 'ทำตามที่ฉันบอก ไม่งั้นก็ออกไปเลย' เป็นคำพูดแบบเบรนดามากๆ ค่ะ เหมือนกับว่า 'ฉันจะช่วยนาย แต่จงทำตามกฎของฉันเพราะฉันแกร่งกว่านาย เร็วกว่านาย และฉันอยู่ที่นี่มานานแล้ว' ความเป็นอิสระของเธอโดดเด่นออกมาเลยล่ะ เธอถูกเนรเทศออกมาอยู่ตามลำพัง และฮอร์เกก็เป็นเหมือนพ่อของเธอแต่เธอก็ยังคงแข็งแกร่งและไม่ขึ้นกับใคร ซึ่งเรื่องนั้นสร้างปัญหาให้เธอเป็นบางครั้ง เธอจะไม่ใช่คนประเภทที่จะมานั่งดื่มกาแฟและคุยว่าคุณรู้สึกยังไงหรอก"

จิอันคาร์โล เอสโพซิโต รับบทเป็น ฮอร์เกผู้สั่งการ เขาควบคุมเหล่าคนเก็บเศษซากในถ้ำที่เขาตั้งชื่อตามชื่อตัวเอง "ฮอร์เกเป็นขาลุย แต่ยิ่งกว่านั้นเขายังเป็นนักอ่าน เขารู้ประวัติศาสตร์ เขาตัดสินใจที่จะสร้างโลกเพื่อตัวเองและบรรดาผู้คนที่ติดตามเขาโดยไม่เป็นส่วนหนึ่งของ WCKD ดังนั้นฮอร์เกจึงสร้างแหล่งพักพิงให้ตัวเองด้วยการทำสิ่งที่อาจถูกมองว่าน่าตำหนิ เขาสร้างสถานที่ หรือถ้ำ ที่เขาสามารถดูแลให้คนของเขาปลอดภัย เมื่อกลุ่มชาวทุ่งไปพบเขา เขาจึงต้องตัดสินใจว่าจะทำสิ่งที่ทำตามปกติซึ่งก็คือการขายคนกลุ่มนี้ดีหรือไม่ แต่เขาก็สนใจอยากตามหากลุ่มไรท์อาร์ม ดังนั้นสิ่งที่ผมชอบคือเขาเป็นการผสมผสานระหว่างความมืดและความสว่าง เขาต่อสู้กับปีศาจในตัวเองและตัดสินใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการกู้โลกแทนที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายล้าง"

แพทริเชีย คลาร์กสัน รับบทเป็น เอวา เพจ ผู้ควบคุมองค์กร WCKD "เอวา เพจ ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดๆ ยิ่งเธอเข้าใกล้หนทางรักษา เธอก็ยิ่งเหี้ยมโหดมากขึ้นเท่านั้น เธอเป็นผู้หญิงที่น่าเกรงขามและเชื่อว่าตนเองกระทำการเพื่อผลประโยชน์ของส่วนรวม ใน MAZE RUNNER: THE SCORCH TRIALS เธอต้องเผชิญบททดสอบแต่ก็ยังคงผ่านพ้นมาได้ เธอยังคงความเข้มแข็งได้อย่างต่อเนื่อง…."

เอแดน กิลเลน รับบทเป็น แจนสัน ผู้ร่วมสมคบคิด "แจนสันทำงานให้องค์กร WCKD และคุณสมบัติประจำตัวของเขาก็คือความทะเยอทะยาน ในตอนแรกแจนสันวางตัวเป็นผู้อุปการะให้ชาวทุ่ง แต่เขากลายเป็นคนที่ชาวทุ่งหวาดกลัว เขามีความมุ่งมั่น พิถีพิถัน และหวังผลในอนาคต ซึ่งอาจหมายถึงตำแหน่งของเอวา เพจก็ได้"

ลิลี เทย์เลอร์ รับบทเป็น คุณหมอแมรี ผู้เห็นอกเห็นใจ เธอออกจาก WCKD เพื่อไปเข้าร่วมกลุ่มไรท์อาร์ม "แมรีคิดว่าเธอได้พบสถานที่ที่ปลอดภัยแล้วแต่เธอน่าจะรู้ว่า WCKD จะไม่ยอมปล่อยให้คนที่มีความสามารถแบบเธอเอาชนะพวกเขาได้ แต่เพราะเธอเลือกข้างที่ถูกต้องในการต่อสู้ครั้งนี้ เธอจึงก้าวต่อไปได้และจะยอมเสียสละถ้าจำเป็น"

แบร์รี เปปเปอร์ รับบทเป็น วินซ์ ผู้แข็งแกร่งที่เป็นผู้นำของกลุ่มไรท์อาร์ม "วินซ์เป็นผู้นำกลุ่มต่อต้านที่อยู่ในเทือกเขาหรือกลุ่มไรท์อาร์ม พวกเขาหนีออกจากเมืองและเก็บเครื่องมือต่างๆ มาระหว่างทาง เป็นกลุ่มกบฎกองโจรที่ซ่องสุมอยู่ในเทือกเขาเพื่อเป็นกองกำลังปะทะกับ WCKD จุดประสงค์ของพวกเขาคือการรวมผู้รอดชีวิตให้ได้มากที่สุดเพื่อเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งมาต่อต้านระบอบที่กดขี่"

นาทาลี เอมมานูเอล รับบทเป็น แฮร์เรียต ผู้ยืนหยัดด้วยตัวเอง ผู้นำกลุ่มหญิงสาวที่หนีจากเขาวงกตบีเพื่อมาร่วมกับค่ายไรท์อาร์ม "แฮร์เรียตแข็งแกร่งมากและเป็นนักรบ เธอรอดจากเขาวงกตมาได้เหมือนโทมัสและเพื่อนๆ เธอไม่กลัวการต่อสู้เพื่ออิสรภาพ เธอและซอนยาเป็นสองสาวสุดเก๋าที่คอยดูแลกันและกัน และดูแลอาริสตอนที่เขาอยู่ในเขาวงกตกับพวกเธอ"

แคเธอรีน แม็คนามารา รับบทเป็น ซอนยา ซึ่งหนีจากเขาวงกตบีมาพร้อมกับแฮร์เรียตเพื่อหาที่พักพิงอยู่ในค่ายไรท์อาร์ม "ซอนยาเป็นสาวโหดขาลุยของจริง เธอเป็นรองผู้บัญชาการกลุ่มบีซึ่ง WCKD จับไปอยู่ในเขาวงกตอีกแห่ง เราหาทางออกมาได้และสุดท้ายก็มาอยู่กับกลุ่มไรท์อาร์ม เธอและแฮร์เรียตเป็นเพื่อนสนิทที่สื่อสารกันได้โดยไม่ต้องพูดด้วยซ้ำ สองคนนี้ถือปืนไรเฟิล และเธอมีปืนพกส่วนฉันก็มีมีดแล่เนื้อและขวานเล็กรัดไว้ที่ขา เพราะฉะนั้นเราเป็นคนที่ไม่น่าหาเรื่องด้วยแน่ๆ!"

Maze Runner: The Scorch Trials - เมซ รันเนอร์ : สมรภูมิมอดไหม้ มีกำหนดเข้าฉาย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ดีแลน โอ'เบรียน ,คาย่า สโคดลาริโอ , โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์ , คี ฮง ลี, แพทริเซีย คลากสัน, นาตาลี เอ็มมานูเอล, ลิลิ เทย์เลอร์ และ แบร์รี่ เปปเปอร์ กำกับการแสดงโดย เวส บอล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น