“ฝ้าย-แอมฟายน์” ทำเซอร์ไพรส์ สลัดลุคสาวชาวร็อค หันชิมลางถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก!!

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๐
เรียกว่าเป็นการชิมลางถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของสาว "ฝ้าย-ณัฐหทัย" หรือ "ฝ้าย-แอมฟายน์"สังกัดค่าย เยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มกับผลงานมากๆเพราะหลังจากที่หนังสือ RUSH วางแผง สาว ฝ้าย ก็ได้รับคำชมจากคนรอบข้างไม่ขาดสายว่าทั้งสวย เซ็กซี่ แถมยังเปลี่ยนลุคต่างไปจากเดิมอีกด้วย

ฝ้าย "โอเคเลยค่ะ ฝ้ายชอบเพราะชุดที่ใส่น่ารักไม่ได้โป๊มาก ตอนแรกก็เกร็งเหมือนกัน แต่พอหนังสือออกมาแล้ว หลายคนชมว่าสวยดี ก็รู้สึกโล่งใจ (หัวเราะ) เพราะคนส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นฝ้ายในลุคนี้จะมองว่าเราเป็นลุคห้าวๆแต่จริงๆฝ้ายมีหลายบุคลิก ทางพี่ๆทีมงานก็เลยเลือกชุดและคอนเซ็ปให้เข้ากับเรา

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง?

แม่ตื่นเต้นมากกว่าฝ้ายอีกค่ะ เพราะแม่อยากให้ภาพออกมาดีพอหนังสือวางแผงแม่ก็รีบขอดูเลย พอแม่เห็นก็ชอบค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าโป๊มากไป ภาพออกมาสวย มันเป็นเล่มแรกของฝ้ายก็เลยรู้สึกกลัว เพราะไม่ถนัดแนวเซ็กซี่เลยมันไม่ใช่สายเรา แต่ทุกคนในครอบครัวก็สนับสนุนว่าให้ถ่าย อย่าคิดมาก โดยเฉพาะแฟนนี่จะเชียร์มาก จัดเลย จัดเลยตลอด เขามองว่ามันเป็นแฟชั่นแล้วก็อยากให้เราลองสิ่งใหม่ๆ

หวานใจว่าอะไรมั้ย?

ก็มีแอบเครียดนิดนึงค่ะตอนที่บอกครั้งแรก เพราะเค้ากลัวว่าคนอื่นจะมองเราเปลี่ยนไป แต่พอคุยกันแล้วเค้าก็เข้าใจค่ะ เพราะมันเป็นแฟชั่นแล้วเราก็อยากลองสิ่งใหม่ๆ ส่วนฟีดแบคจากเพื่อนๆดีเลยค่ะเพื่อนบอกสวยสดใส

ติดใจงานถ่ายแบบเลยรึเปล่า?

เดิมฝ้ายเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วค่ะ ดูจากไอจีและเฟสบุคได้ พอเราได้มีโอกาสมาถ่ายแบบเราเลยรู้สึกว่ามันเป็นอีกงานนึงที่เราต้องเรียนรู้เพราะจริงๆมันไม่ใช่แค่ใส่เสื้อผ้าแล้วถ่ายได้เลย แต่มันอยู่ที่อารมณ์ หน้าตา ฟิลลิ่งตอนนั้นด้วย แล้วเสื้อผ้าแต่ละเซ็ทก็ไม่เหมือนกัน ถ้ามีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาอีกฝ้ายก็ยินดีค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้