ยิปโซ – บอย ตรัย’ อาสาเป็นไกด์ พาชาวแคท เรดิโอ โก เจแปน

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๕
'แคท เรดิโอ' รวมกับสปอนเซอร์ใจดี 'Bifesta' พาเที่ยวญี่ปุ่นแบบสนุกไม่เหมือนใคร ดูแลลูกทัวร์อย่างใกล้ชิดโดย สองดีเจที่รับหน้าที่ เป็นไกด์ บอย ตรัย ภูมิรัตนฺ์ (จากช่วงจดหมายเด็กแมว) และดีเจ.ยิปโซ (จากช่วงคนขอแมว) โดยมีลูกทริปเป็นผู้ฟังที่ฟ่าฟันการร่วมสนุกตอบคำถามจากแคทเรดิโอ และ ผู้โชคดีจากเฟสบุ๊ค Bifesta รวมไปถึงน้องชื่นใจที่ขอติดตามคุณพ่อร่วมทริปด้วย

เริ่มโปรแกรมทัวร์สุดล้ำด้วยการเที่ยวพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ Miraikan ตามด้วยถ่ายรูปกับ Gundam ยักษ์ ที่ Odaiba ช็อปปิ้งของและห้างย้อนยุคตามคำแนะนำของไกด์บอยตรัยที่ Decks ไม่ต้องกลัวเหนื่อยและร้อน เพราะมีกระดาษเช็ดหน้าจาก Bifesta เพิ่มความสดชื่นแบบคลีนๆ จากนั้นก็ผ่อนคลายสบายไปกับออนเซ็นแบบดั้งเดิมสมัยเอโดะที่ OoedoOnsenMonogatari ...วันที่สองของทริปเริ่มต้นด้วยขอพรศาลเจ้า Meiji Jimgu ที่เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านความรักที่นี่น้องยิปโซตั้งใจเขียนแผ่นไม้ขอพรพร้อมๆกับสาวๆในทริป ก่อนที่จะมาช็อปปิงที่ฮาราจูกุ และเดินทางสู่ Fujiko F. FujioMuseum สถานที่ที่พี่จ๋องหัวหน้าคลื่นแคทเรดิโอ ยืนร้องไห้ต่อหน้าการ์ตูนโดเรมอนต้นฉบับมาแล้ว ที่นี่คือพิพิธภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของผู้สร้างการ์ตูนโดเรมอน ผีน้อยคิวคาโร่ปาร์แมน ฯ และมีคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยอาหารและขนมหน้าตาเหมือนการ์ตูนดังที่นี่ น้องชื่นใจกอดประตูกาลเวลาแน่น..ไม่ยอมกลับจากนั้นก็ช็อปปิ้งถนนสายเด็กแนวญี่ปุ่น Shimo-kitazawa วันที่ 3 ของทริปช่วงเช้าไปชมนิทรรศกาลกั้นดั้มที่Mori art Museum และตะลุยเทศกาลดนตรีระดับบิ๊ก Summer Sonic ดูวงดังอย่าง The Chemical Brothers และ Manic Street Preacher ที่นั่นได้เจอพี่ป๊อดโมเดิร์นด็อกโดยบังเอิญด้วย วันที่ 4 ของทริป น้องยิปโซ ตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้ไป Ghibli Museum พิพิธภัณฑ์ที่รวมการ์ตูนเรื่องโปรดหลายเรื่องของยิปโซไว้ที่นี่ ยิปถึงกับเปรยๆกว่า ยิปหมดตัวแล้ว ที่ร้านของที่ระลึกนี้เอง จากนั้นก็ไปช็อปปิ้งต่อที่ย่านเก๋ๆ Kichijoji วันที่ 5 สุดท้ายก่อนกลับ เที่ยว Tokyo sky Tree นั่งชิวๆที่คาเฟ่น่ารักๆที่ขนมอร่อยมาก MOOMIN CAFÉE ก่อนจะเดินทางมาที่สนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับกทม.

จบทริปอันสุดแสนประทับใจด้วยเพลงโดเรมอนและซูบารุที่พี่บอยร้องให้ทุกคนฟังก่อนจากกัน แล้วพบกันใหม่กับการนำเที่ยวแบบไม่เหมือนใครครั้งต่อไปกับ Cat Radio

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้