ตามคำขอ “โก๊ะ-นิพนธ์” เร่งทำซิงเกิ้ล 2 เอาใจแฟนเพลง

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๘
ส่งซิงเกิ้ลแรกก็ดังเปรี้ยงจนฉุดไม่อยู่สำหรับศิลปินหนุ่มเสียงดี "โก๊ะ-นิพนธ์" ศิลปินค่ายเยส !มิวสิก ในเครืออาร์เอส ที่ล่าสุดยอดวิวในยูทูปตอนนี้ทะลุ48 ล้านวิว ไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และเพื่อตอกย้ำความแรงของซิงเกิ้ล "ตัดพ้อ" หนุ่ม "โก๊ะ-นิพนธ์" ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน เข้าห้องอัดเร่งทำซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆนี้

"โก๊ะ" เล่าว่า "ช่วงที่ผ่านมาไปทัวร์คอนเสิร์ตแทบทุกจังหวัด เหนื่อยครับแต่สนุกมีความสุข เพราะได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆ ในจังหวัดต่างๆ ตอนนี้ผมเร่งทำซิงเกิ้ลที่ 2 ทำเสร็จหมดแล้ว แต่ยังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนเนื้อเพลงนิดหน่อย ยังเป็นเพลงซึ้งต่อเนื่องให้ทุกคนได้อินกันอีก วิธีการร้องก็ยังคงเป็นเรา ส่วนในเรื่องของการทำงานของเพลงนี้ก็จะร้องง่ายขึ้นเพราะหาเสียงที่เป็นตัวตนของเราเจอแล้ว เชื่อว่าเพลงนี้อาจจะเรียกน้ำตาคนฟังไม่แพ้ตัดพ้อเลยครับ อยากให้แฟนๆ อดใจรออีกนิด และเป็นกำลังใจให้ผมกันเยอะๆ นะครับ "

สามารถเข้าไปฟังเพลง " ตัดพ้อ " ของ "โก๊ะ-นิพนธ์" ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339788 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest