จ๊ะ อาร์สยาม จัดเต็มความแซ่บ สุดซี๊ด ในเอ็มวีเพลงล่าสุด มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๑
ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งสาวสวยหุ่นดีสุดแซ่บ วินาทีนี้คงต้องยกให้ จ๊ะ อาร์สยาม(นงผณี มหาดไทย) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ที่ล่าสุดกลับมาส่งความร้อนแรงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่สไตล์ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์ มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ ซึ่งงานนี้ สาวจ๊ะ ชวน ไข่มุก นางโชว์ตัวแม่มาร่วมประชันลีลาสร้างสีสันให้สมกับเป็นสายแซ่บของวงการ พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย จ๊ะ อาร์สยาม พูดถึงผลงานเพลงใหม่นี้ว่า

" สำหรับเพลง มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ ถือเป็นเพลงแนวถนัด และเป็นตัวตนของ จ๊ะ เลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้จัดเต็ม และทุ่มเทมากๆ ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็สนุกมากค่ะ เต้นกันจนเหนื่อย แต่โชคดีที่ได้แดนเซอร์ 4 ตัวแซ่บมาร่วมด้วย ทุกคนน่ารักมาก และที่พิเศษไปกว่านั้นเลยคือ ได้นางโชว์ตัวแม่อย่าง พี่ไข่มุก มาร่วมประชันลีลาสร้างสีสันสุดแซ่บในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ จะเน้นการเต้นมากกว่าค่ะ มีเส้นเรื่องบางๆ ประมาณว่า จ๊ะ เป็นสาวมั่น เป็นผู้หญิงที่เลือกทองค่ะ ไม่เลือกผู้ชาย ถ้ามีแฟนไม่ดีก็อย่ามีดีกว่า แต่พี่ไข่มุกจะมาค้านว่ามีผู้ชายดีกว่า เพราะพี่เคยมีแล้วมันแซ่บกว่า บอกเลยว่าซี๊ดสมกับที่แฟนๆ รอคอยแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานล่าสุดเพลง มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ ทาง YouTube Rsiammusic หรือฟังเพลงผ่านทาง Line Music ก็ได้ค่ะ จ๊ะ หวังว่าสาวแรงตัวแม่ และพี่ๆ ทุกคนจะชอบนะคะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest