“เจี๊ยบ-ลลนา” ปลื้มเล่น “คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์” ฟีคแบคดีแฟนเชียร์จิ้น “ดีเจพุฒ”

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๒
ห่างหายจากงานละครไปทำหน้าที่คุณหมอรักษาคนไข้อยู่นาน พอนางเอกมาดเท่ห์ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินท์ ตัดสินใจมารับเล่น Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...เธอเปลี่ยนไป ทางช่อง GMM25 ประกบคู่กับพระเอกเจ้าเสน่ห์ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ก็มีกระแสต้อนรับล้นหลามจนเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ

"โดยส่วนตัวเจี๊ยบเป็นแฟนคลับของ คลับฟรายดย์ฯ อยู่แล้ว จะดูทุกตอนเลยชอบมากๆ เพราะโปรดักชั่นดี บทดี แล้วนักแสดงที่มาเล่นทุกคนนี่ฝีมือระดับเทพทุกคน ซึ่งตอนนั้นเราก็ฝันว่าอยากมาเล่นสักครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เล่นด้วยบุคลิกแล้วก็คาแร็คเตอร์ก็คงไม่ได้ คงไม่มีบทอะไรที่เราสามารถเล่นได้ แต่พอเค้าติดต่อมาว่าให้มาเล่น ฟังแค่บทย่อๆ ก็รับเลย เพราะอยากเล่นมานานแล้ว กับบท "มีน" ตอนที่ยังไม่ได้อ่านบทจะรู้สึกว่าไม่ตรงกับคาแรกเตอร์เราเลย แต่พอได้มาสัมผัส ได้มาเล่นปุ๊บก็เริ่มรู้สึกว่าตัวมีนมีส่วนคล้ายตัวเราอยู่บ้าง คือมีนเค้าไม่ได้เป็นทอมแท้ๆ แต่ด้วยสิ่งแวดล้อมอาจทำให้เค้าเป็นแบบนั้น แต่โดยลึกๆ แล้วเค้าเป็นผู้หญิงนะ พอมีผู้ชายเค้ามาจีบทำให้เค้ารักได้ ทำให้เจี๊ยบมองเห็นว่าความรักมันเกิดได้กับทุกคน เวลาเล่นออกมามันเลยดูเป็นธรรมชาติมากๆ ก็ดีใจที่พอซีรี่ส์ออกอากาศไปแล้วคนดูชอบ บางคนก็เชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกับพี่พุฒเลย จนพี่ฉอดให้ฉายาว่าเป็น "คู่จิ้นมหัศจรรย์" เลยนะ ก็รู้สึกปลื้มมากๆ ที่มีฟีคแบดที่ดีกลับมา ยังไงก็อยากฝากให้ ติดตาม Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...เธอเปลี่ยนไป กันจนถึงตอนสุดท้ายเลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024