นาวิน ต้าร์ - พีค คู่หวานจากซีรีย์ดัง ร่วมงานเปิดตัว www.trusteecar.com อย่างยิ่งใหญ่ [trusteecar]

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๑
นาวิน ต้าร์ - พีค – ภัทรศยา คู่หวานจากซีรีย์ดัง ร่วมงานเปิดตัว www.trusteecar.com ครั้งแรกในเมืองไทยกับที่สุดแห่งเว็บไซต์ที่ให้บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรระดับอินเตอร์ฯ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2558 สำหรับ www.trusteecar.com เว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้พรั่งพร้อมในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นระบบการใช้งานที่สะดวก รูปแบบหน้าเว็บฯ ที่ทันสมัยระดับ อินเตอร์เนชั่นแนล มีการให้บริการเสริม ไม่ว่าจะเป็น สัญญาซื้อขายต่างๆ ริซซิ่ง, พรบ.ประกันภัย รวมไปถึง ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สามารถตรวจสอบมาตรฐานของรถยนต์ ที่เข้ามาลงทะเบียนในเว็บไซต์ได้อีกด้วย

คุณธนกร สีแสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัสตี้คาร์ จำกัด กล่าวว่า " www.trusteecar.com ถือเป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ที่มั่นใจว่า สมบูรณ์แบบที่สุด เนื่องจากทางทีมงานได้มีการพัฒนาเว็บไซต์นี้ จากพื้นฐานความต้องการของลูกค้าและศึกษาจากปัญหาที่เกิดขึ้น จากการซื้อขายรถมือสองในปัจจุบัน และมีต้นแบบจากเว็บไซต์ต่างประเทศที่ไม่ใช่เป็นเพียงช่องทางในการซื้อขายเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญต่อคุณภาพของรถทุกคัน มีระบบการตรวจสอบที่มีมาตรฐานซึ่งป้องกันการย้อมแมว หรือหลอกลวงในเว็บไซด์ของเรา เพราะ เรามีความชื่อมั่นว่าความไว้วางใจเป็นสิ่งแรกในการซื้อขายรถยนต์มือสอง ในอนาคต เราอยากให้ www.Trusteecar.com เป็นผู้นำในการยกระดับความโปร่งใสและเพิ่มความเชื่อมั่นในตลาดรถมือสอง รวมถึงปกป้องสิทธิ์ผู้บริโภค ประเทศไทยต้องมีโครงสร้างพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ที่เอื้อประโยชน์ให้รถยนต์ทุกคันสามารถตรวจสอบประวัติความเป็นมา ทั้งประวัติการจารกรรม ประวัติการใช้รถยนต์"

ด้านนักแสดงหนุ่มหล่อ นาวิน ต้าร์ กล่าวเสริมว่า "ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบรถยนต์ วันนี้รู้สึกยินดีที่มีโอกาสได้มาร่วมงานนี้ เพราะถือได้ว่า www.trusteecar.com เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ผมว่าปัจจุบัน คนที่ขับรถก็คงคิดที่จะอยากได้รถดีๆ และราคาไม่แพง การซื้อรถยนต์มือสองที่คุณภาพดี ราคาไม่แพงผมว่ามันคุ้มค่ามากนะครับ"

พีค –ภัทรศยา ทิ้งท้ายว่า " สำหรับพีคนะค่ะมองว่า ผู้หญิงต้องให้ความสำคัญกับการขับรถเป็นพิเศษเลยล่ะคะ ผู้หญิงควรที่จะมีความรู้เรื่องรถยนต์เบื้องต้น ถ้าหากต้องการรถยนต์มือสองสักคัน ก็ควรซื้อกับคนที่เราไว้วางใจได้หรือสามารถรับประกันคุณภาพรถให้เราได้ ซึ่งทาง www.trusteecar.com ก็มีการตรวจสอบมาตรฐานและสมรรถภาพรถยนต์ด้วย หรือถ้าเราต้องการขายรถ www.trusteecar.com ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ถือว่าเป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อ ผู้ซื้อ- ผู้ขาย และยังสามารถอำนวยความสะดวกในหลายๆด้านให้กับลูกค้าอีกด้วยค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ