“คลีเน็กซ์” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนบิวตี้บล็อคเกอร์ “หญิงแย้” แท๊คทีมเมคอัพอาร์ติส “ฟลุ๊ค – รพี” (Alwaysfluke) แชร์ประสบการณ์การใช้คลีเน็กซ์ ไว้ท์ ทีในกิจกรรม “Beauty Workshop เตรียมผิวใส อวดผิวสวย&rdq

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๔
เพราะใส่ใจความสวยในทุกขั้นตอนของใบหน้า บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ จึงจัดกิจกรรม "Beauty Workshop เตรียมผิวใส อวดผิวสวย" สุคเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวๆ ที่รักการดูแลผิวหน้าและอยากมีผิวสวยสุขภาพดี ร่วมกับ ลาเนจ เครื่องสำอางค์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี พร้อมชวนบิวตี้ บล็อคเกอร์สุดเซ็กซี่ "หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข" แท๊คทีมเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง "ฟลุ๊ค - รพี ชูสุวรรณ" (Alwaysfluke) แชร์ประสบการณ์การใช้คลีเน็กซ์ ไว้ท์ ที เพื่อเปิดประสบการณ์สาวๆให้มีผิวหน้าที่สวยใสในทุกๆ วัน

โดย หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข บิวตี้บล็อคเกอร์สุดเซ็กซี่ ที่รับหน้าที่เป็นนางแบบให้กับ Alwaysflukeในการบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพดี เพื่อเตรียมผิวสวยให้พร้อมกับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ และร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวให้สวยใส ครั้งนี้ว่า "การดูแลผิวก่อนการแต่งหน้าเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่เพื่อให้การดูแลผิวพรรณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวเป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน ด้วยความเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย การเลือกใช้ทิชชูจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งคลีเน็กซ์ ไว้ท์ ที มีความพิเศษตรงที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ธรรมชาติ 100% ถึง 3 ชั้น บวกกับเทคโนโลยีในการผลิต ที่ผสานโลชั่นและสารสกัดจากชาขาวลงไปในเนื้อกระดาษ ทำให้สัมผัสที่ได้จากเนื้อกระดาษนี้นุ่มกว่ากระดาษเช็ดหน้าทั่วไป เช็ดแล้วรู้สึกสะอาดหมดจดกว่า เหมาะสำหรับการเช็ดหลังล้างหน้าและเช็ดเครื่องสำอางในทุกๆ วัน"

ด้าน "ฟลุ๊ค - รพี ชูสุวรรณ (Alwaysfluke) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เผยว่า "สาวๆ ในยุคโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คนี้ จะต้องมีผิวที่ดูสว่าง กระจ่างใส ดังนั้นการแต่งหน้าออกมาให้สวยนั้น สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ผิวพรรณที่สวย สุขภาพดี จะยิ่งช่วยทำให้การแต่งหน้าดูสวยใสงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งขั้นตอนที่สำคัญคือการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดและซับด้วยกระดาษทิชชูที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผิวหน้าอย่าง คลีเน็กซ์ ไวท์ ที ต่อด้วยการบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยลดการตึงของผิวหนัง รวมถึงการใช้มาส์ก หรือครีมต่างๆ เพื่อคืนความกระจ่างใส ก่อนจะแต่งหน้าบางๆแบบเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติ"

ถือเป็นกิจกรรมดีๆ อีกหนึ่งกิจกรรม สำหรับ "Beauty Workshop เตรียมผิวใส อวดผิวสวย" ในการดูแลผิวหน้าด้วยตัวเองง่ายๆ พร้อมเคล็ดไม่ลับกับการเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า... สำหรับสาวๆ คนไหนที่พลาดโอกาสการเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/KleenexTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้