จับคู่แล้วเปรี้ยง “กันอชิ-แอมป์” “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” แรง!!! แฟนๆ บอกตรงชีวิตจริง

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๖
หลัง 2 นักร้องเสียงดี "กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ" และ "แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" จากคู่จิ้นในซีรี่ส์ "รูม อะโลน" มาจับคู่ดูเอทร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ในเพลงพิเศษ "สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง" สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" กับเนื้อหาที่บอกถึงความรู้สึกของคนที่สัมผัสได้ถึงการกระทำของคนรักที่เปลี่ยนไป เหมือนคนหมดรักกัน ปรากฏว่าได้รับฟีดแบ็กแรงเกินคาด โดยเฉพาะเนื้อเพลงที่โดนใจจังๆ ตรงกับชีวิตจริงสุดๆ ยิ่งฟังยิ่งจี๊ด ถือว่าเป็นการจับคู่แล้วรุ่งดังเปรี้ยงปร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ตรงที่เคยเจอ

"กันอชิ" เผยว่า "ดีใจมากๆ ครับ เพลงนี้เป็นการดูเอทครั้งแรก เลยทั้งเกร็งทั้งลุ้นอยู่เหมือนกัน แต่พอเห็นฟีดแบ็กที่ดีมากเกินคาด ทั้งในเฟซบุ๊ก ไอจี ยูทูป ก็รู้สึกโล่งใจหายเหนื่อยทุกเสียงบอกเหมือนกันว่าตรงชีวิตจริงมาก เรียกว่ามีประสบการณ์มาแล้ว กันเชื่อว่าเซ้นส์ของคนเราโดยเฉพาะกับคนที่เรารัก ถ้ามีอะไรที่เปลี่ยนไป เราจะรู้สึกได้ทันที อย่างกันเองก็มีเหมือนกัน รับรู้ได้จากสายตาที่เปลี่ยนไป มองเราไม่เหมือนเดิม ดูห่างเหิน สัมผัสได้เลยว่าต้องมีอะไรซักอย่างแน่ๆ ครับ"

"แอมป์" เผยว่า "แอมป์ไม่ได้มีผลงานเพลงมา 4 ปี เลยยิ่งมากกว่าดีใจครับ ที่เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชอบเพลงของเรา สำหรับเรื่องสัญชาตญาณที่เคยเจอกับตัว คือวิธีการพูด คนเราถ้าใจไม่มีให้กันแล้ว การพูดก็จะไม่เหมือนเดิม อธิบายไม่ถูก แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอแบบแอมป์ ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้ง ฝากเป็นกำลังใจให้เราสองคนต่อไปด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง" ของ "กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ" และ "แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, แบงแชนแนล และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1232333 หรือทาง Itunes Store, KKBOX หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/gunachifan หรือ ig :gun_achi และ amp_phuri

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น