ม.ล.ภาสันต์-คูลเจ.ขวัญ” ชวนแซ่บทุกเมนูที่เมืองชลบุรี กับกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” 26 ก.ย. นี้

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๕
ถึงเวลาตระเวนชิมของอร่อย เพิ่มเติมรสชาติในวันหยุดพักผ่อน กับประสบการณ์ความแซ่บไปพร้อมกับชาวคลื่น "คูล ฟาเรนไฮต์ 93 " ในกิจกรรม "อิ๊งค์ eat all around ปี 5" (อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5) ครั้งนี้นักชิมตะกูลลิ้นทอง ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ เตรียมพาทุกคนออกเดินทางเข้าสู่เมืองชลบุรีชิมอาหารรสแซ่บแบบจัดเต็มในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 นี้

"ม.ล.ภาสันต์" เสริมว่า "เจอกันทุกเดือนครับ กับกิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5 " และทริปนี้เรามีโจทย์ว่าจะพาทุกคนไปแซ่บด้วยกันที่เมืองชลบุรี ผมก็ทำการบ้านคัดสรรแต่ร้านที่รสชาติแซ่บเป็นหลัก ซึ่งมีหลายร้านที่อร่อย แต่ละร้านที่เลือกมาเป็นร้านที่มีสูตรเฉพาะตัวและมีประวัติร้านอยู่มายาวนาน รับรองว่ารสชาติแซ่บเป็นที่หนึ่ง และที่มากกว่าแซ่บคืออิ่มแบบไม่มีอั้น เตรียมไว้ให้ทุกคนได้ชิมกันครบทุกเมนูแน่นอน สำหรับคนที่อยากไปร่วมกิจกรรมกับพวกเราชาว "คูล ฟาเรนไฮต์ 93" ง่ายนิดเดียวครับ ต้องติดตามฟังและร่วมสนุก กับเกมกติกาง่ายแสนง่ายที่ Facebook Fanpage/inkeatallaround นะครับ ได้เที่ยวและแซ่บไปกับผมครับ"

"คูลเจ.ขวัญ" กล่าวเสริมว่า "ครั้งนี้พวกเราชาว "คูล ฟาเรนไฮต์ 93" จะไปอิ่มอร่อยกันที่เมืองชลบุรี ครั้งนี้จะเริ่มสตาร์ทอาหารรสแซ่บแบบจัดเต็มกันที่ ร้านครัวยายชิ้น ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเล อาทิ กั้งดองยำ พล่าปลากุแล กรรเชียงปูนึ่ง น้ำพริกไข่ปู ผัดเรือโป๊ะ หอยตลับผัดพริกเผา ต่อด้วยน้ำซุปหอมพริกไทยเข้มข้นกับเกาเหลาตือฮวนที่ ลี้เซ่งหลี นอกจากอิ่มท้องแล้ว เราจะได้ทำบุญร่วมกันกับการไหว้พระขอพรที่วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม หรือศาลเจ้าหน่าจาไท้จื้อ จากนั้นจะแวะชิมขนมเรไร ขนมข้าวตู สูตรเฉพาะที่ร้านขนมคุณยาย และอร่อยแซ่บปิดท้ายที่ ร้านเจ๊กตง หน้าเก๋ง(เจ้าเก่า) และข้าวต้มกุ๊ยนายทุ้ย ลวกจิ้มทะเล เกาเหลาหัวปลา ข้าวต้มทะเล หมูสะเต๊ะ ทั้งหมดนี้จะมาเสิร์ฟหน้าทุกคน"

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ได้ทางคลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ 93 ทุกช่วงคูลเจ หรือทาง www.COOLISM.net หรือ Facebook Fanpage/inkeatallaround"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital